Chuyện quanh chiếc áo “nâng cao”

Thứ bảy, ngày 03/11/2012 17:29 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chuyện cái áo ngực của chị em có “vật thể lạ” dám chắc phụ nữ làng ta trăm phần trăm đều dùng hàng Trung Quốc, các bác nhỉ?
Bình luận 0

- Nông dân tiền đâu xài hàng hiệu như chân dài thành phố.

- Nói không phải các bác bỏ quá cho, cái cục silicon có 3 hòn bi nhựa cánh đàn bà nhà tôi bảo có 2 tác dụng, nâng ngực cho cao và mát- xa mát gần cho… khỏe đẹp.

Cả CLB Gốc đa cười vui vẻ. Một ông hưởng ứng chuyện “2 tác dụng”, nói:

- Dùng cả chục năm nay chị em đều thấy… hay, có ai ung thư ung thiếc gì đâu. Chẳng qua các bác nhà báo dạo này nhiều chiêu trò giật gân câu khách, lại cái gì cũng hướng vào bác láng giềng lớn.

- Cứ cho cái áo ngực là chuyện nhỏ như con thỏ, nhưng các chuyện lớn như khoáng sản quý, gỗ quý, dược liệu quý, nông sản, hải sản quý, các thương lái Trung Quốc xưa nay đều sang ta mua vét mang về nước họ, đâu phải chuyện nhỏ. Đã nhìn thấy nguy cơ cạn kiệt tài nguyên, máu chảy ngược lên phương Bắc.

- Đến phụ nữ, trẻ con, họ còn “đánh hàng” sang, nói gì tôm cá, gỗ lạt.

- Các ông nói đều đúng, nhưng đừng quên thương lái Trung Quốc đều liên kết với người ta làm chân rết mua hàng. Họ ra vào nước ta như đi chợ. Gần đây lại chuyển sang mua vét cá cơm khiến nước mắm Phú Quốc lao đao. Như thế là tiếp tay cho ngoại bang chứ còn gì?

- Nông dân ta làm ra sản phẩm gì cũng mong bán được giá. Con đi học trên tỉnh có thuê được nhà trọ rẻ cho nhà nghèo bao giờ. Thực tình mà nói thị trường Việt Nam không có trợ giá cho nông dân. Ở tỉnh dân đã nhiều tiền, vào siêu thị lại được trợ giá nữa. Vì thế ai trả cao thì bán, cần gì nội bang hay ngoại bang. Khoan nói chuyện ngoại bang hay lừa, thực ra chuyện đó nói nhiều rồi, nhưng nội bang vừa mua rẻ, vừa ép giá thì ai đã hơn ai?

Cụ Lão nông bao giờ cũng là người nói sau:

- Cứ như các bác vừa nói thì thương lái Trung Quốc vào ta tự tung tự tác chắc chắn không phải lỗi của nông dân?

- Trăm phần trăm chắc thế.

- Vậy thì ta có nói ở đây cũng chỉ để nói cho vui, nói cho ra nhẽ lại ở trên kia (cụ chỉ tay lên giời)…

- Cụ ơi, cụ bà có mặc áo ngực “vật thể lạ” không?

- Bà nhà tôi, kể cả các bà ngày xưa chỉ mặc yếm, thoáng mát thênh thang lắm, không bó như bó giò bây giờ.

- He he! Tôi đã xem tranh Đông Hồ “đánh ghen” lại vừa xem các cô văn nghệ mặc yếm múa rồi, mỗi lần nhảy lại lộ hàng tưng bừng. Các cụ ta cũng xếch-xi ra trò!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem