Chuyện tình Ngọc Trinh – Hoàng Kiều bị nghi chỉ là chiêu trò PR?

Mi Mi Thứ năm, ngày 22/12/2016 06:50 AM (GMT+7)
Một luồng ý kiến của cộng đồng mạng cho rằng, chuyện tình cảm giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều là chiêu thức quảng cáo tinh vi cho nhãn hiệu rượu của vị tỷ phú 72 tuổi này.
Bình luận 0

img

Mối quan hệ của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Ngọc Trinh và bạn trai mới trong thời gian vừa qua đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực viết về mối quan hệ tình cảm của cặp “đôi đũa lệch 27-72” này.  Bởi, người yêu mới của Ngọc Trinh không ai khác là tỷ phú Hoàng Kiều, 72 tuổi. Ông được biết đến là một trong những doanh nhân châu Á có tốc độ tăng giá trị tài sản hàng đầu thế giới. Theo bảng xếp hạng mới, ông Hoàng Kiều đứng thứ 149 với tài sản 3,7 tỷ USD (tăng vọt so với hồi tháng 3.2014 là 1,65 tỷ).

img

img

Chuyện tình "ông cháu" của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều bị cư dân mạng "vạch trần" là chiêu thức quảng cáo cho nhãn hiệu rượu.

Nhiều lời chúc mừng dành cho “nữ hoàng nội y” vừa có khoảng thời gian hạnh phúc bên người tình 72 tuổi, mừng cho cô đã tìm được bến đỗ sau khi “đường ai nấy đi” với một vị đại gia từng gắn bó 7 năm trước đó. Song, có nhiều ý kiến của cư dân mạng cho rằng, mối quan hệ giữ Ngọc Trinh và Hoàng Kiều không đơn thuần là chuyện tình cảm.

img

Hình ảnh rượu choán hết cả hình ảnh của cặp đôi Ngọc Trinh - Hoàng Kiều khiến nhiều người cho rằng đã có sự sắp đặt khéo léo.

Câu chuyện này được cộng đồng mạng nghi ngờ khi những hình ảnh thân mật của cặp đôi được chia sẻ kèm theo là loạt chai rượu của thương hiệu Hoàng Kiều được xếp hàng ngay ngắn.  Facebooker Tuan Ha đặt ra nghi vấn: “Cả nước đã bị mắc bẫy truyền thông của nhãn hàng rượu Kiều Hoàng? Bình thường rượu mạnh là bị cấm quảng cáo, rượu vang quảng cáo là phải mất tiền nhưng nhãn Kiều Hoàng đã đàng hoàng xuất hiện cho cả nước chia sẻ và bàn tán miễn phí qua các giai đoạn truyền thông!

Giai đoạn 1 : Một góc phương tiện truyền thông bom tấn đang đúng kế hoạch (mượn gió bẻ măng).

Giai đoạn 2 : Nhân tiện sự kiện giai đoạn một thành công khi đã lấy được sự chú ý thì có thể là một hay vài nhãn hiệu sẽ kích hoạt tại Việt Nam?

Trước khi quen Ngọc Trinh thì nhãn rượu của tỷ phú này hầu như vô danh tại Việt Nam nhưng sau cú “áp phe” này thì chả mấy chốc nổi cồn ở Việt Nam, đôi bên quá có lợi. Quả truyền thông này quá lừng lẫy”.

img

Hình ảnh Ngọc Trinh trong nhà tỷ phú Hoàng Kiều cũng bị nghi... quảng cáo trá hình cho nhãn hiệu rượu.

Đồng quan điểm trên, facbooker Ken Pham cho rằng: “Chiêu này tưởng không hay mà hay không tưởng. Quảng cáo như không quảng cáo, trong thực có hư, trong hư có thực, chỉ khổ cộng đồng mạng cứ mải mê tranh luận, còn họ cười thầm”.

img

Khoảng khắc cặp đôi Ngọc Trinh - Hoàng Kiều hạnh phúc bên nhau cùng thưởng thức rượu vang.

Một chi tiết nữa mà nhiều người quan tâm đến tỷ phú này sẽ biết ông là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Có điều mới đây, Hoàng Kiều lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với “nữ hoàng nội y” và không quên hứa hẹn sẽ cùng bạn gái Ngọc Trinh có nhiều hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem