Clip Jack hát "Việt Nam tôi" cùng trẻ em mồ côi "có 1-0-2" gây xúc động

Thủy Vũ Thứ năm, ngày 30/04/2020 10:50 AM (GMT+7)
Đoạn clip ghi lại cảnh Jack thân thiện bên các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn cùng hát vang ca khúc "Việt Nam tôi" chạm đến trái tim bao người.
Bình luận 0

Clip Jack hát vang "Việt Nam tôi" cùng trẻ em mồ côi gây xúc động. (Nguồn: Jack’s Fireflies)

Mới đây, cộng đồng fan của Jack truyền tay nhau chia sẻ đoạn clip ghi lại hành trình thiện nguyện của nam ca sĩ tại mái ấm Đức Quang ở chùa Vạn Đức, Ấp Long An, xã Long Hòa, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre. Đi kèm với đoạn clip này, trên fanpage Jack’s Fireflies có chia sẻ: "Ba tháng qua, ngành giải trí gần như đóng băng trước đại dịch và thực hiện giãn cách xã hội. Các nghệ sĩ đều tạm gác lại hoạt động nghệ thuật của mình. Riêng đối với Jack, ngoài khoảng thời gian sắp xếp việc riêng, hồi phục sức khỏe, và cho ra sản phẩm âm nhạc cũng như những tương tác trên môi trường online thì bốn tháng rưỡi trôi qua, anh chưa thực sự có cơ hội thoải mái hòa mình vào cuộc sống đời thường.

img

Đến với mái ấm Đức Quang - chùa Vạn Đức ở quê nhà, chỉ vỏn vẹn vài ba tiếng đồng hồ bái viếng, thăm hỏi, trao quà, giao lưu và vui chơi cùng các em có hoàn cảnh kém may mắn, Jack gần như tìm thấy bình yên, an vui, phút chốc buông xuống áp lực.

Fan và người thân đều nhận ra, đã rất lâu chưa thấy anh vui cười hồn nhiên và thoải mái như hôm nay. Có lẽ, tâm niệm của anh về ba điều không được đánh mất trong cuộc sống đó là: thanh thản, niềm hi vọng và lòng trung thực sẽ luôn là hành trang giúp anh "tránh bão", tiếp tục theo đuổi ước mơ và truyền cảm hứng cho nhiều người". 

img

Trong đoạn clip, Jack hát "Việt Nam tôi" cùng các em nhỏ mồ côi tại mái ấm Đức Quang. Sự mộc mạc, giản dị và thân thiện của giọng ca "Hồng nhan" được các em nhỏ yêu mến.

img

Màn trình diễn "có 1-0-2" giữa Jack và các em nhỏ chạm đến cảm xúc bao người. Nhiều cư dân mạng để lại những bình luận khen ngợi hành động thiện nguyện của Jack.

img

img

Trước đó, Jack cũng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi chia sẻ một số hình ảnh anh tham gia hoạt động từ thiện sau chuỗi ngày giãn cách xã hội. Jack hé lộ lời đề nghị siêu dễ thương từ "fan nhí" dành cho anh: "Chú ơi! Khi nào chú quay lại! Hay là ở với tụi con luôn nha". 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem