Khi còn học tập và làm việc ở đất nước Úc giàu có và xinh đẹp, cô chủ nhỏ Mai Cúc Phương đã luôn ấp ủ cho mình một khát khao cải thiện tầm vóc và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em Việt Nam. Chính vì vậy, ngay khi vừa về nước, Mai Cúc Phương đã bắt đầu hành trình gieo hạt mầm “Betty Baby” để hiện thực hóa những ước mơ của mình.
“Những ngày đầu bao giờ cũng khó khăn, vì mình phải một tay lo liệu tất cả. Từ việc thuê mặt bằng, setup cửa hàng cho đến việc khảo sát chất lượng sản phẩm… tất cả đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và chỉn chu nhất có thể” - Cô gái nhỏ nhắn Mai Cúc Phương chia sẻ.
Sau 5 năm thành lập, Betty Baby định hướng phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu và bé như: các loại vitamin, sữa, bỉm, thực phẩm chức năng, quần áo và các đồ dùng thiết yếu khác… Sự thay da đổi thịt từng ngày của Betty Baby giúp họ ngày càng khẳng định được năng lực và vị thế của mình trong ngành hàng mẹ và bé. Nhờ cách vận hành bài bản, linh hoạt của toàn hệ thống nên Betty Baby luôn ghi điểm tuyệt đối trong mắt nhiều mẹ đảm.
Đầu tiên, phải kể đến chữ tâm ở “vị thuyền trưởng” của Betty Baby - chị Mai Cúc Phương. Là một người phụ nữ bản lĩnh, giàu nhiệt huyết trong công việc và cuộc sống, Cúc Phương luôn mong muốn các em bé Việt Nam được sử dụng sản phẩm chất lượng từ những thương hiệu danh tiếng trên thế giới, đồng thời lan tỏa được nhiều hơn nữa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.
Nhớ lại những ngày đầu chập chững bước vào nghề, Mai Cúc Phương trải lòng: “Nghề này cần sự đầu tư lớn và rủi ro cũng khá cao nên khi đến với nghề này mình cũng phải nỗ lực rất nhiều. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn thấy con trẻ mạnh khỏe thì mình lại như được tiếp thêm sức mạnh. Bởi lẽ, khi còn bé, con yêu rất cần được chăm sóc và bảo bọc cẩn thận. Những năm tháng đầu đời khỏe mạnh luôn là tiền đề vững chắc để chắp thêm đôi cánh cứng cáp nhất cho con vào đời. Vì vậy, các sản phẩm dành cho con yêu cũng phải thật tốt và an toàn”.
Cũng sẽ là một thiếu sót lớn khi nói về văn hóa kinh doanh của Betty Baby mà chúng ta quên nhắc tới 2 từ “tận tâm”. Phải nhấn mạnh rằng: hiếm đơn vị nào có được sự tận tâm như ở Betty Baby. Họ tận tâm trong cách tư vấn, tận tâm trong cách hành xử khi phát sinh vấn đề và tận tâm trong mọi dịch vụ hậu mãi đối với khách hàng. Tại đây, mọi nhu cầu và lợi ích của khách hàng đều được đặt lên hàng đầu. Vì lẽ đó, những khách hàng đã đặt chân đến Betty Baby đều gần như không muốn rời đi.
Để có được đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt thành như vậy, cô gái nhỏ Mai Cúc Phương đã phải bỏ ra rất nhiều tâm huyết. Từ khâu đào tạo kiến thức sản phẩm, cho đến các yêu cầu, quy chuẩn khi đón tiếp khách hàng hay việc chăm sóc khách hàng. Mọi quy trình đều được chuẩn hóa và tuân thủ đúng phương châm: “Vui lòng khách đến, hài lòng khách đi”.
Có thể thấy, sau 5 năm vận hành, nhờ sự tận tâm và tử tế trong văn hóa hành xử và bán hàng mà “hạt mầm” Betty Baby đang ngày càng lớn khỏe và vươn cao. “Dẫu hành trình chạm đến trái tim của hàng triệu gia đình Việt còn rất gian nan, song Betty Baby sẽ phấn đấu làm nên những bước tiến chắc chắn để ngày càng lan tỏa đến cộng đồng nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa.” - Cúc Phương khẳng định.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.