"Cô dâu Hà Nội" mặc như không chứng minh phụ nữ đẹp nhất khi là chính mình

Anh Đào Thứ tư, ngày 08/04/2020 10:13 AM (GMT+7)
"Miêu nữ Hà Nội" bày cách mặc bodysuit ra đường gợi cảm mà không phản cảm.
Bình luận 0

Bộ ảnh bodysuit màu nude quyến rũ của Hương Giang

img

Gigi Hương Giang mặc bodysuit màu nude hóa thành cô dâu gợi cảm.

Bình thường chăm chỉ đăng hình áo tắm nóng bỏng, nàng "miêu nữ Hà Nội" - Gigi Hương Giang lần này "đổi gió" với bộ hình bodysuit màu nude cực kỳ gợi cảm. Trang phục này nhìn xa dễ gây hiểu lầm mặc như không. 

Ý tưởng chụp thời trang lần này của Hương Giang là "runaway bride - cô dâu chạy trốn". Nó có nghĩa là: "Khi một cô gái trút bỏ chiếc váy cưới lộng lẫy thì bên trong cũng chỉ là 1 bộ đồ lót đơn giản bình dị, cũng giống như ở một thời điểm nào đó, rời bỏ xô bồ để trở về với bình yên. Thông điệp của bộ ảnh là cuộc sống sẽ hạnh phúc trọn vẹn hơn khi được trở về là chính mình."

Hương Giang không gặp khó khăn gì trong việc thể hiện biểu cảm hay tạo dáng theo concept đã chọn. "Trong quá khứ, tôi từng thực hiện những bộ ảnh táo bạo hơn thế này. Khi chụp, tôi cứ diễn một cách thoải mái nhất, tôi cứ là tôi còn bạn photo sẽ tự bắt được những khung hình đẹp nhất. Tôi không cần cố gắng tạo dáng hay giữ ý gì vì nghệ thuật là những gì tự nhiên nhất", người đẹp 9X chia sẻ. 

img

Gigi Hương Giang chụp ảnh theo concept "runaway bride".

Gigi Hương Giang sở hữu body thon gọn, cân đối với số đo hiện nay là 86-61-96 (cm). Cộng với chiều cao nổi bật và cách tạo dáng chuyên nghiệp, cô luôn xuất hiện như một siêu mẫu thực thụ. Tuy là ca sĩ nhưng Hương Giang cho biết cô đam mê chụp hình thời trang. Bản thân Giang cho rằng: "Tôi tự tin là những bức hình của mình không phản cảm. Vì khi chụp, tôi không chỉ đơn giản là khoe body mà còn thể hiện một tình yêu và sự trân trọng dành cho bản thân mình."

img

Hương Giang tự tin cho rằng những shoot hình của mình không phản cảm.

Gợi ý cách phối đồ để mặc bodysuit ra đường không phản cảm

Việc lựa chọn bodysuit ở bộ ảnh trên hoàn toàn dựa vào sở thích ăn mặc của Hương Giang. Cô nàng cho biết: "Tôi mặc bodysuit hằng ngày. Đó là phong cách streetstyle yêu thích của tôi. Bodysuit là loại đồ khá dễ mặc dành cho những người tự tin với body của mình. Không quan trọng người gầy hay béo, mình nghĩ nó đẹp thì nó sẽ là đẹp."

Cách phối đồ cùng bodysuit để có thể mặc ra phố của Hương Giang như sau: 

- Mặc bodysuit cùng quần short/ quần jeans và đi giày sneaker.

img

img

- Mặc bodysuit bên trong áo blazer hoặc áo vest, phối cùng quần/ váy. 

img

img

- Phối cùng giày cao gót cũng là một gợi ý hay tạo nên sự nữ tính. 

img

img

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem