Cô gái gốc Việt bị hành hung ở Mỹ đã tử vong

Thứ tư, ngày 22/01/2014 15:38 PM (GMT+7)
Kim Phạm – nữ nhà văn xinh đẹp 23 tuổi người Mỹ gốc Việt đã tử vong vào lúc 12 giờ 36 phút trưa qua, 21.1 (giờ địa phương).
Bình luận 0

Trước đó, vào đêm 19.1, trong lúc đang đứng đợi bạn bên ngoài một quán bar ở thành phố Santa Ana (Mỹ), Kim Phạm đã bị nhóm người xúm vào đánh đập tới tấp, trong đó có cả những cú đấm như trời giáng vào đầu.

img
Kim Phạm

Kim Phạm được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh nhân sự, bị thương nghiêm trọng. Sau đó, bệnh viện cho biết cô bị chết não.

Tuy vậy, theo nguyện vọng của gia đình, các bác sỹ vẫn thực hiện các biện pháp hỗ trợ sự sống cho Kim Phạm với hy vọng nội tạng của cô sẽ được dùng vào mục đích cứu người.

Được biết, khi còn là cô gái khỏe mạnh, Kim Phạm cũng thường xuyên tham gia vào các hoạt động từ thiện xã hội và được miêu tả là con người giàu lòng nhân ái.

Hiện, cảnh sát mới bắt giam một nữ nghi phạm khoảng hơn 20 tuổi. Tuy nhiên, danh tính và động cơ của đối tượng vẫn chưa được hé lộ.

Cảnh sát cũng đang truy lùng hai người đàn ông và hai phụ nữ có liên quan tới vụ hành hung Kim Phạm.

Thu Thảo (Theo OCR) (Thu Thảo (Theo OCR))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem