Cô gái leo cột lại tự tử ở hồ Thủ Lệ

Thứ hai, ngày 25/04/2011 11:18 AM (GMT+7)
Sau khi được lực lượng chức năng giải cứu từ cây cột cao gần chục mét trong ngõ 109 đường Trường Chinh, Hà Nội, ngay tối hôm đó, cô gái này lại nhảy xuống hồ Thủ Lệ tự tử. Lần này, không ai cứu được nạn nhân.
Bình luận 0

Khoảng 14h chiều 22.4, một cô gái chừng ngoài 20 tuổi đã leo qua nhiều nóc nhà rồi leo lên cột sắt cao gần 10m trong Công ty cổ phần vật liệu xây dựng và xuất nhập khẩu Hồng Hà (ngõ 209 Trường Chinh, Hà Nội), đòi nhảy xuống đất tự tử.

img
Cô gái được giải cứu sau gần 2 tiếng đồng hồ kêu gào trên đỉnh cột cao gần 10m.

Cô gái đứng chon von trên đỉnh cột sắt cao khoảng 10m, vẫy tay “thách đố” mọi người dám leo lên đưa cô xuống. Sau gần 2 tiếng đồng hồ, cô gái “hạ cánh” xuống nóc nhà xưởng, chạy huỳnh huỵch trên đó trước khi bị lực lượng chức năng tóm gọn.

Sau khi được lực lượng chức năng giải cứu, ngay trong tối 22.4, một lần nữa cô gái này lại có hành động tự vẫn. Theo một số nhân chứng, khoảng 21h tối 22.4, họ đi tập thể dục ở khu vực hồ Thủ Lệ, đoạn gần khách sạn Daewoo, bỗng nghe thấy tiếng động mạnh vang lên từ phía hồ.

Hò nhau chạy ra xem, mọi người tá hỏa thấy 1 cô gái đang vùng vẫy dưới nước rồi từ từ chìm ngỉm. Nhận được tin báo, Công an phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình) phối hợp với lực lượng bảo vệ Công viên Thủ Lệ đã nhanh chóng có mặt, dùng thuyền để tìm kiếm người bị nạn.

img
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm cô gái nhảy xuống hồ Thủ Lệ.

Sau gần 1 giờ tìm kiếm, thi thể người phụ nữ xấu số đã được đưa lên bờ. Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường còn cho hay, trước khi vụ việc xảy ra, họ nhìn thấy cô gái này đừng trên lan can hồ với biểu hiện không bình thường. Vài người đã tới hỏi han, khuyên cô nên về nhà nhưng người này không nghe và sự việc đáng tiếc đã xảy ra.

Theo đại điện Công an quận Ba Đình, trưa 23.4, người nhà cô gái xấu số trên đã đến cơ quan công an làm các thủ tục, đưa xác nạn nhân về quê ở huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc mai táng.

Trung tá Lê Thanh Tân - Trưởng CAP Ngọc Khánh, cho biết: “Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và thông tin báo chí đưa, chúng tôi xác định người phụ nữ tự tự ở hồ Thủ Lệ tối 22.4, chính là người được lực lượng công an giải cứu chiều cùng ngày, khi trèo lên đỉnh cột sắt cao gần 10m trong ngõ 109 đường Trường Chinh, dọa nhảy xuống đất tự tử.”

Theo Dân Trí
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem