Cơ hội uống thử sữa tươi TH True Milk tại Hà Nội

Thứ năm, ngày 26/05/2011 15:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng nay 26.5, tập đoàn TH đã khai trương cửa hàng TH Truemart tại số 6 phố Chùa Bộc – Đống Đa – Hà Nội. Đây là cửa hàng lớn nhất trong số 20 cửa hàng Truemart tại miền Bắc.
Bình luận 0

Cửa hàng giới thiệu, trưng bày và bán sản phẩm TH True Milk và là không gian để người tiêu dùng khám phá công nghệ chăn nuôi bò sữa hiện đại vào bậc nhất trên thế giới đang có mặt tại Việt Nam. Đặc biệt tại đây, trẻ em sẽ được trải nghiệm và cản nhận về một trang trại bò sữa lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Các cửa hàng TH Truemart này đóng vai trò như một showroom lớn, có khu vực các mô hình trưng bày “từ đồng cỏ đến ly sữa”, mô hình trang trại, nhà máy, có khu vực dành cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ giao hàng tại nhà, khách hàng VIP, khách hàng mua hàng thường xuyên với số lượng lớn. Do đó, các cửa hàng này cung cấp thông tin đầy đủ nhất về sản phẩm tới người tiêu dung.

img

Đồng thời, đây cũng là nơi đối thoại trực tiếp và kết nối giữa TH True Milk cùng các sản phẩm khác của TH với người tiêu dùng. Trong 1 tháng kể từ ngày khai trương, cửa hàng TH Truemart tại số 6 phố Chùa Bộc tổ chức cho khách hàng uống thử sữa tươi TH True Milk miễn phí.

Đại diện tập đoàn TH cho biết: “TH Truemart được hình thành nằm trong mục tiêu cung cấp tới người tiêu dung Việt Nam những sản phẩm chất lượng tinh túy nhất, tạo ra một văn hóa tiêu dùng văn minh và tiện lợi hơn cho người tiêu dung – tiêu dùng với sự hiểu biết, nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ và tăng cường sức khỏe hàng ngày”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem