Cole thuê vệ sĩ để giúp "cai nghiện"... gái đẹp

Thứ bảy, ngày 06/08/2011 17:44 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hậu vệ Chelsea đã thuê vệ sĩ để giữ chân mình không lang thang theo các bóng hồng, một hành động được xem là nỗ lực tuyệt vời nhằm lấy lại cuộc hôn nhân đã mất với cô ca sĩ xinh đẹp Cheryl.
Bình luận 0

Cuối tháng 5 vừa qua, Cheryl đầy ấm ức khi bị “out” khỏi X Factor phiên bản Mỹ chỉ vỏn vẹn sau 4 ngày làm việc. Như vậy, giấc mơ Mỹ của “bông hồng nước Anh” đã vấp phải sự cố lớn trong sự nghiệp.

Thất bại của Cheryl, cái không may với Cheryl ngược lại, là cơ hội không thể tốt hơn cho ông chồng cũ Cole. Ngôi sao của Chelsea đã rất muốn nối lại hôn nhân với vợ cũ từ lâu nhưng không thể có cơ hội. Và giờ thì cơ hội đã đến.

img
 

Nhưng rất tiếc là trong lúc Cheryl đã xiêu lòng, đã nghĩ đến mối quan hệ cũ với anh chồng nổi tiếng bội bạc thì Cole lại ngựa quen đường cũ. Ngay sau khi bày tỏ việc muốn trở lại, Cheryl đã không ngừng bị các người đẹp, từng qua lại với Cole, ngăn cản bằng cách kể lể những câu chuyện dài lê thê về mối quan hệ với Cole.

Vì thực sự muốn nối lại tình xưa, và đã có kinh nghiệm xương máu trong lần đổ vỡ trước, nên lần này, Cole quyết tâm làm lại đến cùng. Bằng chứng là cầu thủ này đã tìm đến một công ty bảo vệ có tên SAS để thuê vệ sĩ kèm cặp, giúp tránh xa mọi cám dỗ. Phí cho “người trông giữ” là 1.000 bảng/ngày.

“Cole luôn muốn nối lại quan hệ với Cheryl”, một người bạn thân của cầu thủ này tiết lộ. “Và tất nhiên, cậu ấy cũng muốn sống đường hoàng hơn để lấy lại hình ảnh trong lòng người hâm mộ. Cậu ấy sẽ có khoảng cách cần thiết với các cô gái và đó là phương thức cần thiết để giữ mình”.

“Cậu ấy hiểu rằng nếu cứ thích gì làm nấy, thì những sai lầm trước kia sẽ lặp lại. Cậu ấy không thích bị báo chí tiếp tục soi vào đời tư của mình bằng những câu chuyện vô bổ. Những điều ấy chỉ khiến Cheryl thêm khó xử mà thôi. Vệ sĩ quả là sự đầu tư không tồi”.

Tuy nhiên, tờ Daily Star nghi ngờ vào vai trò của vệ sĩ 1.000 bảng bởi có tin rằng Cole đã thuê vệ sĩ từ hồi đầu tháng 6. Vậy mà sau đó, khi cùng các chiến hữu Shaun Wright-Phillips và Zat Knight tới Los Angeles du hí, cầu thủ này đã bị tố cáo đã vui vẻ với tận 3 cô gái bao gồm nữ quân nhân Colette McBarron, người mẫu đồ lót Jessyca Rayanne và nữ tiếp viên hàng không Kerry Meades.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem