Xốc lại tinh thần, Cheryl Cole tươi tắn mừng sinh nhật

Thứ bảy, ngày 02/07/2011 14:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau một thời gian gần như… “trầm cảm”, Cheryl Cole đã trở lại đầy năng lượng và tươi rói trong dịp sinh nhật lần thứ 28 của mình.
Bình luận 0

Sau khi tuột mất chiếc ghế giám khảo chương trình X Factor của Mỹ cách đây hơn một tháng, Cheryl tỏ ra khá suy sụp. Cô liên tiếp hủy các show diễn và thậm chí không “xuất đầu lộ diện” nơi đông người.

img
 

Tuy nhiên, tới tối qua, 1.7, người ta không còn nhận ra sự ủ dột, buồn rầu trên gương mặt của Cheryl nữa. Quên đi những chuyện đã qua, sang sửa lại tóc và trang điểm kỹ càng, Cheryl đặc biệt rạng rỡ trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 28, tổ chức tại khách sạn Sanderson, thủ đô London, Anh.

Những người bạn thân thiết được Cheryl mời tới chia vui. Một số người vắng mặt vì lý do công việc cũng đều gửi những lời chúc ngọt ngào tới cô bạn xinh đẹp.

img
 
img

“Một Cheryl năng động đang trở lại. Cô ấy không bỏ show vĩnh viễn, mà chỉ muốn nghỉ ngơi một thời gian mà thôi”, một người bạn của Cheryl nói.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem