-
Ngày 25.7, Bộ Công Thương cho biết, đã có quyết định số 2611 về việc thành lập đoàn kiểm tra chuyên ngành kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thương mại, cạnh tranh và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đôi với công ty Cổ phần Con Cưng.
-
Không chỉ thương hiệu chuyên kinh doanh các sản phẩm mẹ và bé Con Cưng, rất nhiều cửa hàng bán hàng tiêu dùng quảng cáo là hàng nhập ngoại, nguồn gốc Hàn Quốc, Nhật Bản… nhưng phần lớn đều là hàng hóa “made in China”.
-
Ông Trương Đình Công Vĩnh (ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết, sẽ kiện ra tòa đối với vụ việc Con Cưng bán hàng giả nhãn mác, gây ảnh hưởng đến tâm lý, có dấu hiệu lừa đảo người tiêu dùng.
-
Chiều ngày 22.7, Tổ công tác 334 thuộc Bộ Công Thương phối hợp với Chi cục quản lý thị trường (QLTT) TP.HCM đã kiểm tra nhiều cửa hàng thuộc hệ thống của Công ty CP Con Cưng, sau khi có khách hàng nghi ngờ sản phẩm mua về bị cửa hàng này cắt và thay thế tem nhãn.
-
Trước những tố cáo của người tiêu dùng về sự “nhập nhèm” trong tem nhãn sản phẩm, Công ty Cổ phần Con Cưng (Con Cưng) đã chính thức xin lỗi người tiêu dùng nhưng người tiêu dùng không đồng ý và có đơn gửi các cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ.
-
Họ đều là những "con gà đẻ trứng vàng" trong nhóm nên việc được công ty quản lý thiên vị cũng là điều dễ hiểu.