-
Công ty Cổ phần Con Cưng (Con Cưng) cho biết, việc treo thưởng 1 tỷ đồng trong thời điểm đoàn kiểm tra đến làm việc là không phù hợp nên xin rút việc treo thưởng nói trên.
-
Đại diện Bộ Công Thương vừa công bố 7 dấu hiệu vi phạm của hệ thống Con Cưng trong đó có gian lận nguồn gốc xuất xứ và cả kinh doanh hàng hóa chưa được phép lưu hành.
-
Trả lời báo chí trong cuộc họp chiều ngày 30.7, ông Nguyễn Quốc Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Con Cưng cho rằng, doanh nghiệp này cam kết hàng của mình là hàng chính hãng, đặt phía Thái Lan sản xuất theo yêu cầu của Con Cưng. Việc có những sai sót trong ngành hàng thời trang là điều khó tránh khỏi.
-
Trước những thắc mắc đặt ra rằng, liệu những “lùm xùm” liên quan đến nghi án Con Cưng thay đổi nhãn mác hàng hóa có được giải quyết đến nơi đến chốn, ông Trần Hùng - Cục phó Cục Quản lý thị trường (QLTT), tổ trưởng tổ công tác 334 Bộ Công thương khẳng định: "vụ Con Cưng sẽ không chìm xuồng”.
-
Sau khi tuyên bố sẽ thưởng 1 tỷ đồng cho khách hàng đầu tiên phát hiện Con Cưng nhập hàng không chính hãng, doanh nghiệp này cũng đã nhắn tin trực tiếp đến nhiều “bà mẹ bỉm sữa”, khẳng định chất lượng sản phẩm.
-
Ham rẻ mua hàng không rõ nguồn gốc rồi “tiền mất tật mang” thì đã đành nhưng đến cả vào cửa hàng, thương hiệu lớn như Khai Silk mà vẫn vớ phải hàng giả, hàng nhái thì người tiêu dùng biết làm thế nào?
-
Đầu tuần tới Đoàn thanh tra liên ngành của Bộ Công Thương sẽ tiến hành tổng kiểm tra hệ thống Con Cưng trên toàn quốc. Tuy nhiên, trước khi cơ quan chức năng tiến hành tổng kiểm tra, Con Cưng phát đi một thông cáo khẳng định sẽ tặng 1 tỷ đồng cho khách hàng đầu tiên phát hiện nhập hàng không chính hãng.
-
Con Cưng cho rằng, doanh nghiệp này có chứng nhận đảm bảo nguồn gốc, chất lượng sản phẩm và đã cung cấp đầy đủ chứng từ cho Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM.
-
Hàng loạt các vụ vi phạm nghiêm trọng trong kinh doanh đã được phát hiện. Vì lợi nhuận, nhiều đơn vị đua nhau “buôn gian bán lận”, “treo đầu dê bán thịt chó” đánh mất niềm tin của người tiêu dùng.
-
Sau nhiều vụ việc người tiêu dùng bỏ tiền giá cao nhưng mua phải hàng giả nhãn mác, kém chất lượng như của Khaisilk hay gần đây là nghi vấn “thay tên đổi họ” của Con Cưng, nhiều luật sư cho rằng, người tiêu dùng trong nước phải cẩn thận hơn, đặc biệt, phải biết đọc nhãn hàng hóa khi mua sắm.