Côn đồ đánh người dã man, ngăn không cho đi cấp cứu

Thứ hai, ngày 13/05/2013 16:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khi anh Viết bị gãy chân trái và nằm một chỗ vì cú tông chí mạng của Hòa thì các “chiến hữu” của đối tượng này xông vào dùng gậy tre đánh anh Viết dã man khiến anh này gục tại chỗ.
Bình luận 0

Ngày 13.5, Công an TP.Huế cho biết, vừa bắt 4 đối tượng côn đồ đánh người dã man, gồm: Võ Hòa (SN 1989), Võ Văn Được (SN 1985), Nguyễn Văn Áo (SN 1989) và Nguyễn Văn Lục (SN 1993, cùng ngụ TP.Huế).

Trước đó, lúc 0 giờ 30 phút ngày 30.4, các đối tượng trên đang ăn khuya tại quán A Tý trên đường Bà Triệu, TP.Huế thì gặp anh Trần Viết (SN 1988, ngụ thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang) đang cùng bạn gái ngồi ăn ở quán. Trong quá trình ăn uống, hai bên phát sinh mâu thuẫn và Hòa dùng xe máy phóng tốc độ cao tông thắng vào người anh Viết.

Khi anh Viết bị gãy chân trái và nằm một chỗ vì cú tông chí mạng của Hòa thì các “chiến hữu” của đối tượng này xông vào dùng gậy tre đánh anh Viết dã man khiến anh này gục tại chỗ. Nghiêm trọng hơn, khi người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu thì bị các đối tượng này đe dọa và ngăn cản.

Lúc này, trong lúc tuần tra đêm, lực lượng của Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.Huế phát hiện thì các đối tượng trên lên xe máy tẩu thoát. Bị lực lượng công an truy đuổi, nhóm côn đồ dùng gậy ném lại phía sau để cản trở việc truy bắt.

Sau một thời gian rà soát các khu vực dân cư lân cận TP.Huế, lực lượng công an đã bắt được nhóm côn đồ trên. Hiện Công an TP.Huế đang củng cố hồ sơ để xử lý hành vi cố ý gây thương tích của nhóm côn đồ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem