Con hành hung dã man người giúp việc của bố

Thứ tư, ngày 15/12/2010 06:37 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Gạt những giọt nước mắt, chị Lài tức tưởi: “Không thể hiểu vì lý do gì mà người ta lại hành hạ em tàn nhẫn đến thế”.
Bình luận 0
img
Mái tóc chị Lài bị cắt nham nhở.

Đã hơn 10 ngày sau khi bị hành hung, sự hoảng loạn vẫn còn hiện rõ trên khuôn mặt chị Nguyễn Thị Lài, 39 tuổi, trú tại xóm 5 Mỹ Thành, xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.

Khoảng 17 giờ ngày 2- 12, nhận tin ông Nhị, 80 tuổi, ở khối phố 3, phường Đại Nài, TP Hà Tĩnh nhờ đến giúp việc một thời gian, chị Lài vội vàng sắp xếp cho hai con nhỏ ở nhà rồi bắt xe đến nhà ông Nhị ngay.

Đến 19 giờ, sau khi ăn tối xong, hai ông cháu đang ngồi xem tivi thì nghe tiếng gọi cửa của Nguyễn Đức Thế, là con thứ năm của ông Nhị. Thế doạ “Mở cửa mau không tao đạp cửa”. Ông Nhị vội đưa chìa khóa để chị Lài mở cửa cho Thế vào nhà.

Linh cảm có chuyện chẳng lành, chị Lài lặng lẽ vào nhà, tiếp tục xem tivi. “Bất ngờ, thằng Thế ôm chầm lấy tôi, hai người đàn bà từ ngoài lao vào tát, đánh vào đầu cô Lài làm cô ấy ngã ra đất” - ông Nhị kể.

Dường như chưa hả cơn giận, cả nhóm lôi chị Lài ra đường. Thế ôm chị Lài, còn Nguyễn Thị Diệp (chị gái Thế, hiện là giáo viên Trường Mầm non xã Cẩm Sơn) và Võ Thị Đào (vợ Thế, nhân viên văn thư Trường THCS Cẩm Trung) tiếp tục lao vào đấm đá. Tiếp đó, họ dùng kéo cắt hai chiếc áo và cắt trọc đầu chị Lài, bất chấp lời van xin của chị.

Theo lời ông Nhị, chị Lài đến giúp việc cho ông lần đầu vào tháng 8 -2009. Đến tháng 11, chị Lài nghỉ việc vì các con ông Nhị không đồng tình. Trước khi vụ việc xảy ra được mấy ngày, ông Nhị bị tai nạn gãy chân, không biết nhờ vả ai nên mới gọi lại chị Lài.

Đáng nói hơn, vụ việc xảy ra khi người vợ kế của ông Nhị vừa qua đời hơn 10 ngày.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem