Con quan Trung Quốc bỏ thuốc mê, hiếp dâm ở nước ngoài

Thứ ba, ngày 02/07/2013 11:46 AM (GMT+7)
Dân Việt - Xuanyu Zhong - con trai của một quan chức chính phủ Trung Quốc đã phạm tội sau khi xem và bắt chước các clip hiếp dâm trên internet.
Bình luận 0

Theo báo Anh, Xuanyu Zhong, 25 tuổi, được cho là con của một quan chức trong chính phủ Trung Quốc đã theo học tại trường Đại học Northumbria. Sau nhiều tháng xem những bộ phim khiêu dâm, trong đó có quay những cảnh đánh thuốc mê để hiếp dâm, Zhong đã bị những thước phim ám ảnh và đã bắt chước thực hiện hành vi tương tự.

img
Xuanyu Zhong ngày ra tòa.

Nạn nhân của Zhong là một cô gái ở trường Đại học Northumbia. Sau khi cho nạn nhân uống loại thức uống có chứa thuốc mê, Zhong đã tấn công tình dục cô gái này.

Zhong sau đó đã bị bắt vì khi tỉnh lại, nạn nhân vẫn còn nhớ những chi tiết cuối cùng khi Zhong có hành động tấn công tình dục cô. Tuy nhiên, những ngày tiếp theo, cô gái này đã đối mặt với rất nhiều lời hăm dọa từ chính Zhong và người cha quyền lực ở Trung Quốc. Tuy nhiên, cô gái đã vượt qua mọi đe dọa và đã tố cáo Zhong.

Thẩm phán Paul Sloan cho biết, cảnh sát Trung Quốc đã được thông báo về những hành động của Zhong. Thẩm phán Slon cũng nhận định, hành động của Zhong có chủ đích và được sắp đặt từ trước. Sau khi khám xét chỗ ở của Zhong, cảnh sát còn tìm thấy những bộ phim khiêu dâm trong máy tính của anh này. Được biết, một tháng trước khi xảy ra vụ việc vào tháng 12.2011, Zhong đã từng xem 8 bộ phim khiêu dâm.

Tại tòa án quận Newcastle, Zhong đã chối bỏ mọi tội lỗi, tuy nhiên những bằng chứng từ bị hại đã tố cáo hành vi phạm tội của Zhong. Tòa đã kết án Zhong 6 năm tù giam.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem