Y án 14 năm tù cho thiếu gia "sát mỹ nữ" xứ Đài

Thứ hai, ngày 22/10/2012 16:31 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vụ án của Lý Tông Thụy đã chính thức khép lại vào ngày 19.10 vừa qua, sau khi công tử họ Lý thừa nhận hành vi mua bán thuốc cưỡng dâm trên mạng với mục đích đồi bại, y đã bị tuyên án 14 năm tù.
Bình luận 0

Đầu tháng Tám, làng giải trí xứ Đài và cả thế giới xôn xao trước rất nhiều clip sex, ảnh nóng với khoảng 50 người, trong đó có rất nhiều người mẫu, diễn viên của vị thiếu gia xứ Đài Lý Tông Thụy. Trong các clip bị phát tán, một số nạn nhân bị y cưỡng đoạt trong tình trạng mê man, bất tỉnh.

img
Phiên tòa xét xử vụ án Lý Tông Thụy đã khép lại với bản án 14 năm tù dành cho y

Sau 23 ngày lẩn trốn, tối 23.8, Lý Tông Thụy đã ra tự thú. Trong suốt phiên tòa, Lý Tông Thụy cho biết các cô gái trong video đều đồng ý quan hệ tình dục với y chứ không bị ép buộc hay đánh thuốc mê. Tuy nhiên khi đối mặt với lời khai của các nhân chứng và bằng chứng là những mẫu thuốc cưỡng dâm, cuối cùng Tông Thụy đã phải thừa nhận việc mua bán thuốc phục vụ hành vi đồi bại.

Theo báo cáo của cảnh sát, Lý Tông Thụy đã ghi lại tổng cộng 93 clip sex với 50 người phụ nữ. Tuy nhiên, chỉ có 13 người trong số đó đồng ý ra tòa chống lại hắn. Những clip sex thường được Lý Tông Thụy sử dụng như một chiến tích để khoe với bạn bè.

Điều khiến nhiều người kinh ngạc và ghê tởm hơn nữa là việc Tông Thụy thừa nhận đã đánh thuốc mê mẹ kế, một trong những nạn nhân bị y cưỡng hiếp.

Phiên tòa cuối cùng ngày 19.10 vừa qua đã chính thức khép lại, với tội danh mua bán thuốc cưỡng dâm để thực hiện hành vi đồi bại với nhiều phụ nữ, vị thiếu gia xứ Đài lĩnh án 14 năm tù.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem