Con trai diễn viên Chi Bảo kết thúc 14 ngày cách ly vì Covid-19

Đinh Đang Chủ nhật, ngày 05/04/2020 11:05 AM (GMT+7)
"Thật là may mắn cho các cháu và gia đình khi nhận được sự chăm sóc và thương yêu của các anh trong những ngày này" - Chi Bảo chia sẻ.
Bình luận 0

Sáng 5/4, con trai Chi Bảo kết thúc đợt cách ly tập trung 14 ngày vì dịch Covid-19 sau khi trở về tại Anh. Diễn viên sinh năm 1973 bày tỏ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân khi con trai khỏe mạnh, trở về an toàn. "Thật là may mắn cho các cháu và gia đình khi nhận được sự chăm sóc và thương yêu của các anh trong những ngày này" - Chi Bảo viết. Anh cũng gửi lời cảm ơn tới Bộ chỉ huy Quân sự TP. Cần Thơ, ban lãnh đạo cùng các bộ đội trường Quân sự TP. Cần Thơ vì đã hết lòng giúp đỡ, chăm sóc những người thuộc khu vực cách ly tập trung.

img

Con trai diễn viên Chi Bảo tại khu cách ly Covid-19.

Vì trường học của con trai tại Anh đã đóng cửa tới tháng 9 bởi dịch Covid-19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp tại Châu Âu, nên nam diễn viên Chi Bảo buộc phải đưa con trai về nước. Ngay sau khi về nước vào sáng ngày 22/3, con trai của diễn viên Chi Bảo sẽ được cách ly tại Cần Thơ. Nam diễn viên cho biết đây cũng là một cách để con trai tập thích nghi với mọi hoàn cảnh, tuy nhiên là cha mẹ, anh không thể giấu nổi một chút lo lắng khi con trai trên đường về nước.

img

Chi Bảo cùng con trai và vợ cũ.

Trước đó, nhiều du học sinh Việt Nam đang theo học tại đây đã quyết định về nước để tránh dịch. Tuy nhiên theo chia sẻ của diễn viên Chi Bảo, cậu con trai của anh đã quyết định ở lại Anh để chống dịch và chuẩn bị mọi thứ cho việc tự cách ly tại nơi ở. Được biết, nam diễn viên không quá lo lắng vì anh dạy cậu bé tự lập từ nhỏ. 

"Hôm nay con trai báo chính phủ chuẩn bị cách ly London. Con chuẩn bị như thế là ổn rồi đấy, thêm plan shipping khi cần là đủ.

Cuộc sống luôn thế con à, hãy chuẩn bị cho mình một kế hoạch ứng phó như một chiến binh dũng cảm, cứ lo nhưng đừng sợ sệt. Thương và tin cậy!" - dòng nhắn nhủ của nam diễn viên dành cho quý tử Gia Cát. Những hình ảnh nam diễn viên đăng tải có thể thấy Gia Cát đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng cho việc phòng dịch. Con trai Chi Bảo mua nước đóng chai, mì gói, giấy vệ sinh..., sắp xếp gọn gàng trong phòng ký túc. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem