Công khai các trường hợp không được cử tri tín nhiệm

Thứ ba, ngày 15/02/2011 17:48 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hội nghị lần thứ 5 Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khóa VII diễn ra trong 2 ngày 14 và 15-2. Một trong ba nội dung quan trọng được Hội nghị đưa ra bàn thảo, lấy ý kiến là Báo cáo công tác tham gia cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011 -2016.
Bình luận 0

Ông Nguyễn Văn Pha - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cho biết:

Từ 21-2 đến hết ngày 17-4 sẽ diễn ra 3 Hội nghị hiệp thương để lập danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND. Chậm nhất đến ngày 12-4, việc xác minh những người ứng cử phải được hoàn tất để đến ngày 22-4 danh sách chính thức sẽ được gửi tới Hội đồng bầu cử.

"Công tác lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử phải được thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các cấp tổ chức Hội nghị hiệp thương, trong đó cần nêu những trường hợp những người ứng cử không được sự tín nhiệm của cử tri và những trường hợp cần xem xét do có vụ việc cử tri nêu" - ông Pha nhấn mạnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem