Công nương Anh sẽ kiện tạp chí Pháp vì bị đăng ảnh ngực trần

Chủ nhật, ngày 16/09/2012 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thông tin từ Hoàng gia Anh cho biết, Kate Middleton sẽ kiện tạp chí Pháp Closer vì đã đăng tải hàng loạt hình ảnh "nhạy cảm" trên mặt báo.
Bình luận 0

Tờ Telegraph đăng tin, người phát ngôn của Hoàng gia Anh cho biết, hoàng tử William và Công nương Kate Middleton sẽ kiện tạp chí Pháp Closer vì cho đăng tải hình ảnh ngực trần của nữ Công tước xứ Cambridge này. Họ cho rằng, đó là hành động xâm phạm đời tư “một cách vô lý và cực kỳ lố bịch”.

img
Tất cả những hình ảnh được cho rằng đó là công nương Kate đều không được Closer che chắn "phần nhạy cảm"

Ảnh được chụp khi vợ chồng William đi nghỉ ở miền nam nước Pháp vào tuần trước. Vụ việc xảy ra chưa đầy một tháng sau khi những bức ảnh khỏa thân của hoàng tử Harry, em trai William, cũng bị tung lên mạng.

img
Vợ chồng hoàng tử William tại Malaysia ngày hôm qua, 14.9

Hoàng gia Anh khẳng định việc cố tình công bố những bức hình riêng tư của công nương Kate gợi nhớ về những "sự thái quá tồi tệ nhất của báo chí và các tay săn ảnh trong cuộc đời của Công nương quá cố Diana". Bà đã qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi khi đang chạy trốn khỏi những tay săn ảnh ở Paris năm 1997.

Hiện, giới chức đang thay mặt vợ chồng hoàng tử Anh tham vấn các luật sư để tìm cách xử lý vụ việc.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem