Công tác truyền thông
-
Đây là tồn tại mà lãnh đạo tỉnh Bình Định nói rằng, đã nhìn thấy được trong công tác giảm nghèo. Hiện nay, tỷ lệ hộ nghèo theo chuẩn đa chiều của Bình Định là 3,13%, còn tỷ lệ hộ nghèo bình quân chung của cả nước đang là 2,93%.
-
Ngày 9/11/2023, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã phối hợp với Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức buổi tọa đàm về thị trường tiêu thụ LNG tại Kho cảng PV GAS Vũng Tàu (KCTV) – tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
-
Với mục tiêu tăng khả năng tiếp cận thông tin cho đồng bào dân tộc thiểu số, nâng cao đời sống tinh thần cho người dân, công tác truyền thông luôn được tỉnh Lào Cai triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm đưa thông tin về cơ sở.
-
Ngày 15/8, Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu đã công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Giá trị thương hiệu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt 1,382 tỷ USD, nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp.
-
Trong buổi Tọa đàm “Tài nguyên nước và vấn đề phục hồi các dòng sông suối bị ô nhiễm, suy thoái”, ông Ngô Mạnh Hà - Phó cục trưởng Cục Tài nguyên nước (Bộ Tài nguyên và Môi trường) đề cao vai trò của công tác truyền thông trong các hoạt động gìn giữ, bảo vệ nguồn tài nguyên quý giá.
-
Hiệu trưởng, hiệu phó các trường tại TP.HCM được tập huấn kỹ năng làm truyền thông như viết tin, xử lý khủng hoảng…
-
Nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng cao, trong khi các nguồn tài nguyên còn nhiều khó khăn thì các giải pháp, chương trình sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả là những vấn đề hàng đầu được EVNHANOI triển khai thực hiện.
-
Nhờ làm tốt công tác truyền thông mà giờ đây tỷ lệ người dân nói chung và nông dân nói riêng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa ngừng hút thuốc đã giảm rõ rệt.
-
Sáng ngày 10/9/2022, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tổ chức Hội nghị công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp lần thứ II – 2022 nhằm đánh giá kết quả 3 năm và tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết 281-NQ/ĐU ngày 15/5/2019 của Đảng ủy Tập đoàn.
-
Nhiều năm qua, nhờ làm tốt công tác truyền thông mà nhận thức của bà con nông dân ở Ninh Bình đã có nhiều thay đổi, theo đó không chỉ giảm hút nhiều nông dân trồng cây thuốc lá đã dần chuyển đổi sang trồng cây trồng khác.