Công việc kinh doanh
-
Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đồ bộ Tole Thành Duyên đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong, chuyên sản xuất hàng may mặc đồ bộ Tole không rút cao cấp tại thị trường Việt Nam.
-
Xuất phát từ niềm đam mê cháy bỏng và khát khao được chinh phục khách hàng với các dòng ô tô cao cấp, Doanh Nhân Nguyễn Nam Thành sẵn sàng từ bỏ sự ổn định để bắt đầu hành trình và bước đầu gặt hái được những thành tựu.
-
Sau 1 năm triển khai, chương trình khuyến mại “Mua 6 tặng 1” bằng hình thức tích điểm của nhãn hàng Viganam Tâm Bình đã thu hút gần 5.000 người tham gia. Gần 2.000 hộp quà Viganam Tâm Bình đã được gửi đến tay khách hàng, giúp nhiều quý ông cải thiện sinh lý, lấy lại phong độ.
-
Với niềm đam mê dành cho ngành làm đẹp cùng sự quyết tâm bền bỉ, người sáng lập The Myra Mediskin Center đã từng bước nỗ lực mang đến những giải pháp làm đẹp tiên tiến nhất, thành công giúp hàng ngàn khách hàng tự tin hơn về nhan sắc.
-
Chiều nay (2/7), nhiều đoạn đường ở TP.HCM lại ngập nặng trước cơn mưa lớn kéo nhiều giờ đồng hồ. Đặc biệt, theo ghi nhận của phóng viên Dân Việt tại nhiều đoạn đường ở quận Bình Tân, Gò Vấp, TP.Thủ Đức (TP.HCM), nước tràn lênh láng vào nhà người dân, cây xăng… khiến công việc kinh doanh của họ bị đình trệ.
-
Nghỉ việc khi mới có vài năm tham gia bảo hiểm xã hội, nhiều người lao động quyết định rút bảo hiểm xã hội một lần với mục đích kinh doanh, hoặc đơn thuần là... mua vàng để tích trữ sau này.
-
Một video xu hướng với hàng triệu lượt xem trên TikTok có thể làm tăng doanh số bán hàng của một sản phẩm, nhưng cũng có thể phá hủy hoàn toàn thương hiệu của sản phẩm đó.
-
Sở hữu kênh TikTok với hơn 600 nghìn lượt theo dõi, TikToker Anh Biết Tuốt (Nguyễn Việt Anh) hiện đang chia sẻ những câu chuyện, góc nhìn của nghề thiết kế thông qua mạng xã hội.
-
Đi lên từ hoài bão chinh phục lĩnh vực sáng tạo nội dung, đến nay, anh Vũ Văn Đông đã trở thành người xây dựng thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội, khai thác hiệu quả nguồn khách hàng từ mạng xã hội này.
-
Trí tuệ nhân tạo (AI), thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR) là những xu hướng công nghệ nổi bật nhất năm 2023 mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua trong phát triển kinh doanh, đẩy mạnh thương mại điện tử, nâng cao trải nghiệm và tương tác với khách hàng...