Công Vinh quá mệt mỏi, muốn “trốn vào vỏ ốc”

Thứ ba, ngày 04/12/2012 16:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - 3 ngày sau khi trở về với thất bại cay đắng tại AFF Cup 2012, ngôi sao Lê Công Vinh vẫn cảm thấy quá mệt mỏi. Thậm chí, anh cũng chưa gặp lãnh đạo đội bóng Hà Nội để đi tìm câu trả lời về tương lai của mình.
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt chiều 4.12, Lê Công Vinh nói: “Lúc này, tôi đang ở TP.HCM và chỉ muốn dành trọn thời gian để nghỉ ngơi, bình yên bên cạnh người thân (vợ chưa cưới ca sỹ Thủy Tiên đang sắp sinh - PV). Hiện tôi không muốn công bố bất kỳ điều gì về kế hoạch của mình”.

img
Công Vinh (phải) đang cảm thấy mệt mỏi vì quá nhiều áp lực. Ảnh: Đàm Duy

Trước câu hỏi của Dân Việt: “Từ khi ở Bangkok (Thái Lan), Vinh đã khẳng định ngay sau khi kết thúc AFF Cup sẽ có cuộc tiếp xúc với lãnh đạo đội bóng Hà Nội để đi tìm câu trả lời về tương lai của mình. Vậy cuộc gặp gỡ ấy đã diễn ra chưa?”, Vinh nói: “Tôi chưa hề có thông tin gì cả và cũng chưa gặp lãnh đạo đội bóng”.

Ngay cả những chi tiết nhỏ nhất liên quan tới trạng thái, phong độ, rồi cả hình ảnh "chân không giày" của mình tại AFF Cup cũng như hành trình của cả đội tuyển, Vinh cũng từ chối bình luận. Nói không quá, Vinh đã cảm thấy quá mệt mỏi, và muốn “trốn vào vỏ ốc” để hồi phục, tìm kiếm những luồng sinh khí mới cho những ngày phía trước trong vai trò người của công chúng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem