Cục xúc tiến thương mại
-
Chỉ sau 1 ngày được mở bán trên sàn thương mại điện tử Shopee, đã có gần 1 tấn mận hậu và xoài tròn của Sơn La được tiêu thụ.
-
Gạo ST24, ST25 nổi tiếng của Việt Nam đã bị 4 doanh nghiệp nước ngoài đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Mỹ. Liệu việc này có ảnh hưởng đến xuất khẩu loại gạo ngon nhất, nhì thế giới này?
-
Thông qua chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch tỉnh Cà Mau năm 2020, giới thiệu hình ảnh một Cà Mau đặc sắc, giàu tiềm năng, giúp tỉnh khai thác tốt cơ hội, lợi thế so sánh trong thương mại, thu hút đầu tư và du lịch. Đặc biệt kết nối nhà nuôi trồng nông sản, thủy sản với nhà chế biến, xuất khẩu...
-
Tối 25/11 tại Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia (THQG), Ban Thư ký THQG phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG Việt Nam năm 2020. Tại sự kiện này, lần thứ 6 liên tiếp thương hiệu VietinBank được vinh danh.
-
Tại Hội thảo "Hiệp định EVFTA - Vai trò của ngân hàng trong hỗ trợ nông dân, doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, xuất khẩu vào thị trường EU" rất nhiều chuyên gia, nhà quản lý, đại diện các ngân hàng đều thống nhất quan điểm: muốn đưa nông sản "đi Tây" cần phải có chính sách tiền tệ đủ mạnh.
-
Các ngành hàng tham gia hội chợ gồm hàng tiêu dùng, thời trang, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy, ẩm thực… với nhiều hình thức khuyến mãi từ 10-49% và nhiều quà tặng khi mua hàng.
-
Từ khoảng tháng 4/2020 trở lại đây, hình thức xúc tiến thương mại trực tuyến liên tục được cơ quan quản lý, doanh nghiệp (DN) đẩy mạnh nhằm giảm bớt tác động tiêu cực do đại dịch Covid-19 gây ra. Cách làm này được nhìn nhận là con "át chủ bài" giúp hàng Việt tiếp tục gia tăng xuất khẩu (XK).
-
Trung Quốc sẽ siết chặt các quy chuẩn nhập khẩu đối với nông sản có nguồn gốc từ Việt Nam.