Cụm thi “đắt khách” đến ôn thi

Thứ tư, ngày 08/06/2011 05:55 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Những năm trước, nhiều thí sinh ở vùng ĐBSCL còn lo lắng tới mức lên TP.HCM luyện thi thì năm nay các em ôn thi tại cụm thi hoặc ôn ở nhà. Em Dương Thành Đôn - học sinh Trường THPT Cây Dương, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang cho biết, em và mẹ đã chi hơn 1 triệu đồng tiền học phí và đang chuẩn bị kiếm nhà trọ ở TP. Cần Thơ để em tá túc suốt hơn 1 tháng luyện thi.
Bình luận 0

Giá luyện thi 1 tháng ở Cần Thơ cũng không tăng so với năm ngoái. Trung tâm luyện thi Diệu Hiền (đường 3.2, TP.Cần Thơ), giá luyện thi 450.000 đồng/môn (cho khóa học từ nay đến ngày thi ĐH). Còn ở Trung tâm Minh Đức (đường Mậu Thân, TP.Cần Thơ) có rất nhiều khuyến mãi trong mùa luyện thi cấp tốc. Mỗi môn học giá 400.000 đồng, nhưng nếu là học sinh vùng sâu, vùng xa được giảm 10%; học sinh giỏi 3 năm cuối cấp III được giảm 50%; học sinh nghèo ở vùng sâu, học giỏi được miễn phí hoàn toàn… Trung tâm còn có 20 phòng trọ giá rẻ cho những học sinh vùng sâu, vùng xa đến ở trong thời gian luyện thi.


 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem