Cuộc chiến bán lẻ
-
Được đến nhiều qua mô hình siêu thị Co.opmart và đại siêu thị Co.opXtra, song Saigon Co.op còn có các cửa hàng tạp hóa hiện đại. "Ông lớn" ngành bán lẻ này đang đầu tư mạnh cho chuỗi cửa hàng tạp hóa.
-
Doanh thu Saigon Co.op năm 2022 đạt 30.888 tỷ đồng, trung bình mỗi ngày bán được gần 85 tỷ đồng. Trước cơn sóng các đại gia bán lẻ ngoại ồ ạt vào Việt Nam, “ông lớn” bán lẻ này cũng phải dè chừng.
-
Doanh thu Saigon Co.op năm 2022 đạt 30.888 tỷ đồng, tăng hơn 200 tỷ đồng so với năm trước. Nếu tính trung bình mỗi ngày, các mô hình bán lẻ thuộc hệ thống này bán được gần 85 tỷ đồng.
-
Năm 2022, Central Retail Việt Nam đóng góp 25% tổng doanh thu cho công ty mẹ tại Thái Lan. Triển vọng tích cực từ thị trường khiến Central Retail Corporation quyết định rót thêm 1,45 tỷ USD vào Việt Nam trong 5 năm tới.
-
Central Retail sẽ đầu tư thêm 1,45 tỷ USD vào Việt Nam để tăng gấp đôi số lượng điểm bán lên 600 tại 57/63 tỉnh thành của Việt Nam vào năm 2027.
-
Doanh thu Saigon Co.op năm 2022 đạt 30.888 tỷ đồng, tương đương 1,3 tỷ USD, nhỉnh hơn so với doanh thu của WinMart và nhiều doanh nghiệp bán lẻ lớn khác.
-
Emart chính thức khai trương siêu thị thứ hai sau 7 năm có mặt tại Việt Nam. Về chung một nhà với THACO, tỷ phú Trần Bá Dương đặt mục tiêu mở 20 siêu thị Emart trong 5 năm tới.
-
Saigon Co.op đặt mục tiêu doanh thu năm 2022 đạt hơn 30.000 tỷ đồng. Nova mới gia nhập bán lẻ, tham vọng có 300 điểm bán ngay năm đầu tiên.
-
TP.HCM ngưng giãn cách xã hội hơn 1 tháng qua nhưng sức mua hàng còn khá chậm. Nhiều siêu thị đua giảm giá để kích cầu mua sắm cuối năm.
-
Cuộc chiến bán lẻ tại Việt Nam chưa bao giờ thôi hấp dẫn. Các nhà bán lẻ liên tục có "chiêu" để thu hút khách hàng theo hướng ngày càng tiện lợi và tiết kiệm hơn.