Giải cứu nữ sinh bị người yêu khống chế cả đêm

Chủ nhật, ngày 19/08/2012 15:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Gia đình của chị H tìm gặp Quý yêu cầu chấm dứt mối quan hệ vì họ muốn chị H an tâm học hành, lo cho tương lai. Vì sợ mất người yêu nên Quý nảy sinh ý định tiêu cực, không yêu được thì cùng chết.
Bình luận 0

Sáng 19.8, lực lượng công an mới giải cứu thành công đối tượng khống chế, dọa giết một cô gái đồng thời áp giải Hồ Văn Quý (SN 1990, ngụ tỉnh Bình Thuận, tạm trú quận 9, TP.HCM) về trụ sở công an quận 9 để tiếp tục đấu tranh, làm rõ hành vi phạm tội.

img
Căn phòng trọ của nữ sinh bị khống chế. Ảnh Vnexpress

Theo thông tin ban đầu, Hồ Văn Quý làm công nhân tại quận 9. Quý có tình cảm với chị Nguyễn Thị Thu H (SN 1993, ngụ tỉnh Lâm Đồng, hiện là học viên trường trung cấp Y, đóng trên địa bàn quận 9). Chiều 18.8, gia đình của chị H tìm gặp Quý yêu cầu chấm dứt mối quan hệ vì muốn chị H an tâm học hành, lo cho tương lai.

Sau khi gặp gia đình chị H, Quý chán nản, tỏ ta bất cần đời và vì sợ mất người yêu nên đêm 18.8, Quý nảy sinh ý định tiêu cực, không yêu được thì cùng chết. Nghĩ vậy, Quý giấu một con dao trong người rồi tìm đến phòng trọ của chị H trên đường số 1, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9 xông thẳng vào khóa trái cửa, dùng dao khống chế chị H, đe dọa nếu chị H không yêu nữa thì Quý sẽ sát hại rồi sau đó tự sát chết theo.

Quá hoảng sợ, chị H la lớn kêu cứu và được một số người phòng trọ bên cạnh đến đập cửa, yêu cầu Quý mở cửa phòng ra nhưng Quý tiếp tục lớn tiếng chửi bới, kiên quyết thực hiện ý đồ đến cùng.

Nhận được tin báo, lực lượng công an quận 9 có mặt kịp thời để thuyết phục nhưng Quý không nghe, vẫn dùng dao khống chế khống chế chị H, lấy xăng xe máy đổ khắp phòng trọ rồi đe dọa nếu ai vào phòng trọ hắn ta sẽ phóng hỏa đốt. Suốt đêm 18.8, lực lượng giải cứu tìm đủ mọi cách để thuyết phục nhưng Quý vẫn cố thủ không chịu buông tha chị H.

Đến sáng 19.8, căng thẳng bùng nổ khi hàng trăm người hiếu kỳ kéo đến xem. Lúc này, lực lượng công an đành sử dụng một chiếc búa tạ lớn đến để phá phòng trọ. Khi cửa phòng trọ vừa bị phá, các trinh sát ập vào khống chế bắt giữ Quý, giải thoát cho cô gái trong tình trạng hoảng loạn tinh thần sau một đêm mệt mỏi, mất ngủ và sợ sệt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem