Cuối năm chạy tiền

Thứ năm, ngày 06/01/2011 13:05 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Bóng đá cũng "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh". Hôm qua, CLB Hà Nội T&T xuất quân, bầu Hiển hứng khởi công bố năm nay mức thưởng sẽ tăng thêm 100 triệu so với năm ngoái. Cụ thể là cứ thắng sân khách là có ngay 600 triệu, thắng sân nhà là 500 triệu mỗi trận.
Bình luận 0

Cuối tuần này Hà Nội T&T tranh Siêu Cup với SLNA nhưng đó không phải là mục tiêu của Hà Nội T&T. Bầu Hiển khẳng định đang mơ tới AFC Cup, bất kể bao nhiêu tiền cũng chơi.

Cái nhìn về AFC Cup của Hà Nội T&T khác hẳn với Nam Định trước đây đến với sân chơi châu Á. Cho đến bây giờ, nhắc đến việc đem quân đi đánh xứ người, lãnh đạo bóng đá Nam Định còn giật mình bởi tốn kém quá mà hiệu quả mang lại thì gần như bằng 0.

Năm nay, trong khi cầu thủ các đội khác chuẩn bị đón cái Tết Nguyên đán hoành tráng với những khoản tiền thưởng kếch sù từ trong năm thì Nam Định lại như "nhà có đám". Hỏi ra mới biết hai tháng nay các cầu thủ của đội bóng thành Nam tập… chay, tức là tập mà không có lương. Cầu thủ thì nói với nhau chẳng biết Tết này có được nồi bánh chưng mang về cho gia đình.

Rõ ràng bóng đá bây giờ không chỉ là những khoản đầu tư hàng tỷ. Có những cầu thủ giá chuyển nhượng lên tới cả chục tỷ, nhưng ở nhiều đội bóng, tình trạng nợ lương vẫn còn...

V.League đâu phải chỉ là chỗ đốt tiền? Nhìn cái cảnh lãnh đạo đội bóng long đong chạy tiền cuối năm mới thấy chỉ là cái sân chơi bóng đá cỏn con cũng đã xuất hiện nhiều chuyện cả bi lẫn hài.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem