Cựu sao Arsenal khuyên Wilshere gia nhập... M.U

Thứ hai, ngày 06/05/2013 18:58 PM (GMT+7)
Dân Việt – "Tại M.U, Jack Wilshere sẽ có cơ hội phát triển toàn bộ tài năng của mình và cạnh tranh những mục tiêu cao nhất", cựu danh thủ Stewart Robson đã khuyên ngôi sao sáng giá nhất đội hình Pháo thủ.
Bình luận 0

Cầu thủ nào có giá trị và tầm ảnh hưởng lớn nhất Arsenal hiện giờ? Không khó để có câu trả lời. Đó chính là Jack Wilshere. Mặc dù phải nghỉ thi đấu khá nhiều trong mùa giải vừa qua vì chấn thương (chỉ đá tổng cộng 31 trận), nhưng chẳng ai dám phủ nhận tài năng và những đóng góp của ngôi 21 tuổi người Anh cho Pháo thủ. Nhiều người tin rằng, Arsenal là “cái ao” quá nhỏ so với tầm vóc của Wilshere.

img
Jack Wilshere hiện là ngôi sao sáng giá nhất đội hình Arsenal.

Nói đâu xa, ngay như Stewart Robson, một tiền vệ từng có nhiều năm gắn bó với Arsenal (1981-1986) và rất được các CĐV áo đỏ trọng vọng, cũng thừa nhận điều đó. Theo Robson, Wilshere sẽ khó có thể vươn tầm trở thành một ngôi sao cự phách nếu như vẫn còn thi đấu cho Pháo thủ thành London. Ông thật lòng khuyên cầu thủ này gia nhập một đội bóng lớn hơn như M.U chả hạn.

“Nếu tôi là Wilshere, tôi sẽ rời Arsenal”, Robson cho biết. “Không phải vì Arsenal thiếu tham vọng, đẳng cấp hay là một môi trường không tốt, chỉ đơn giản, tính cạnh tranh ở đó kém hơn hẳn so với ở M.U.

Tại M.U, Wilshere sẽ có cơ hội phát triển toàn bộ tài năng của mình và cạnh tranh cho những mục tiêu cao nhất. Tôi nghĩ HLV Ferguson cũng nên cân nhắc suy nghĩ của tôi. Wilshere sẽ bổ sung chỗ thiếu cho hàng tiền vệ của Quỷ đỏ”.

Tuyến giữa của M.U chính là nơi rất cần những sự bổ sung trong hè này. Paul Scholes sẽ giải nghệ vào cuối mùa. Darren Fletcher phải thường xuyên nghỉ thi đấu vì chấn thương. Michael Carrick cũng đã có dấu hiệu của tuổi tác. Nick Powell hay Tom Cleverley vẫn còn quá trẻ, vẫn cần nhiều thời gian để tích lũy kinh nghiệm. Sự cơ động và khôn ngoan của Wilshere có thể giúp HLV Ferguson bớt đi nhiều nỗi lo.

Có thể tin vào một thương vụ mang tên Wilshere của M.U trong hè. Nên nhớ rằng, năm ngoái, Quỷ đỏ cũng đã từng thành công trong việc thuyết phục Arsenal bán lại Robin Van Persie, ngôi sao lớn nhất của họ thời điểm đó. Chỉ cần một cái giá hợp lý và bản thân Wilshere cũng muốn tìm một thử thách mới, mọi thứ đều có thể xảy ra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem