Cựu sinh viên Kiến trúc treo cổ bên lan can tầng 7

Thứ sáu, ngày 07/06/2013 15:34 PM (GMT+7)
Sáng nay (7.6), nhiều sinh viên trong khu nhà trọ đường Phùng Khoang (xã Trung Văn, huyện Từ Liêm, Hà Nội) phát hoảng khi phát hiện một thanh niên đã chết trong tư thế treo cổ trên tầng 7 của tòa nhà.
Bình luận 0

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tên Nguyễn Tuấn Đạt, 29 tuổi, quê ở Thanh Hóa. Đạt từng là sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội.

img
Ngôi nhà người thanh niên treo cổ tự vẫn

Anh Nguyễn Văn Tuyến, sinh viên năm 2 Cao đẳng Xây Dựng Hà Nội, cho biết: Khoảng 6 giờ 30 sáng, khi bạn vừa thức dậy thì thấy một sinh viên ở cùng nhà trọ lên trên tầng tum phơi quần áo hô lớn có xác chết treo cổ tự tử bên cầu thang tầng 7. Chạy lên, chúng em thấy anh Đạt đã tử vong, trên cổ có sợi dây thừng buộc vào lan can tầng 7, xác treo lơ lửng trên không. Quá hoảng sợ, chúng em đã hô hoán mọi người báo cho chủ nhà biết.

Cũng theo một sinh viên sống cùng phòng với nạn nhân cho biết: “Buổi tối hôm trước anh Đạt đi ngủ từ 7 giờ tối, nghĩ là anh ấy mệt nên chúng em không hỏi. Đến sáng hôm sau, thấy mọi người ầm ĩ chúng em mới biết là anh Đạt treo cổ tự tử.

img
Rất nhiều người hiếu kỳ tập trung trước ngôi nhà xảy ra sự việc

Cũng theo sinh viên này, nạn nhân là người khá hiền lành, cũng không có biểu hiện ăn chơi đua đòi. Khoảng một tuần nay, anh Đạt sang ở nhờ phòng của mình chờ đến khi tìm được nhà trọ mới.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người thân trong gia đình nạn nhân Đạt đã có mặt làm thủ tục nhận xác và đưa nạn nhân về quê an táng.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo VOVGT

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem