Đã có kết luận về cái chết của 9 người ở Hải Phòng

Chủ nhật, ngày 13/02/2011 20:37 PM (GMT+7)
Các nạn nhân tử vong do suy hô hấp cấp do ngộ độc CO được thải ra từ động cơ ô tô. Giám đốc Công an Hải Phòng cho biết, các nạn nhân trên có sử dụng ma túy trước đó.
Bình luận 0

Chiều 13-2, Đại tá Đỗ Hữu Ca, Giám đốc Công an Hải Phòng cho biết: Mặc dù chưa có văn bản chính thức gửi về cơ quan Công an thành phố, song qua trao đổi thông tin với cơ quan giám định thì đã có kết luận cuối cùng về nguyên nhân cái chết của 9 thanh niên ở số nhà 122 đường Nguyễn Văn Hới, phường Cát Bi, quận Kiến An ngày 6-2 vừa qua.

img
Nhiều người dân theo dõi vụ việc tại hiện trường. Ảnh: Thanh Niên

Các nạn nhân tử vong do suy hô hấp cấp do ngộ độc CO được thải ra từ động cơ ô tô . Ngoài ra, ông Ca cho biết, các nạn nhân trên có sử dụng ma túy trước đó. Như vậy, kết quả này không khác so với kết quả ban đầu mà cơ quan điều tra Công an thành phố xác minh.

 

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 6-2 (tức mùng Bốn Tết Tân Mão), người dân địa phương phát hiện 9 thanh niên (7 nam, 2 nữ) đã bị chết trong ngôi nhà số 122 Nguyễn Văn Hới, phường Cát Bi, quận Hải An, Hải Phòng.

Khoảng 1 giờ sáng 6-2, khi cả thành phố mất điện, nhóm thanh niên đó đã đưa ô-tô biển số 16M-0066 vào nhà nổ máy để nghe nhạc và tạo ánh sáng trong khi bốn phía ngôi nhà đều đóng kín cửa kính.

Theo TTXVN

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem