Đà Nẵng: Chồng dùng búa đánh chết vợ

Chủ nhật, ngày 24/07/2011 09:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Rạng sáng ngày 23.7, tại số nhà kiệt 139 Ngô Quyền (Tổ 28, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) xảy ra vụ án mạng mang tính bạo lực gia đình nghiêm trọng.
Bình luận 0

Theo các con gái của bà Trần Thị Chín (42 tuổi), vào thời điểm trên, bà đang Chín đang ngủ thì bất ngờ bị chồng ông Trần Văn Tuyến (42 tuổi) kéo lê ra hiên, đánh đập.

Khi vừa thấy bố dùng búa để uy hiếp mẹ, mọi người đã tri hô để hàng xóm đến ứng cứu. Sau đó, ông Tuyến tiếp tục kéo vợ về phía cửa cổng, tuy nhiên, do cửa cổng bị khóa nên hàng xóm không thể tiếp cận.

img
Hàng xóm tự tập tại nhà bà Chín, ông Tiến, nơi xảy ra vụ chồng giết vợ

Ông Tuyến đã dùng búa đập 2 nhát vào giữa đỉnh đầu bà Chín.

Lúc này, anh Cường (hàng xóm) chạy đến với tay qua cổng can ngăn, trong lúc giằng co, ông Tuyến vung búa, tự đập vào người mình và bị đuối sức nên anh Cường mới nhảy qua cửa vào không chế.

Khoảng 15 phút sau, xe cứu thương đã tới hiện trường, song, phát hiện bà Chín đã tử vong không thể cứu chữa.

Theo các hộ dân lân cận, bà Chín làm nghề bán cá dạo còn ông Tiến làm nghề tự do, thỉnh thoảng làm phu hồ, gia đình có 4 người con gái. Ông Tiến có biểu hiện thần kinh không ổn định.

Hiện lực lượng công an TP.Đà Nẵng đang điều tra vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem