Ngày 11.3, Ban chỉ đạo thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở thuộc Thành ủy Đà Nẵng cho biết, từ đầu năm 2013 đến đầu tháng 3.2014, đã có tổng cộng 11.630 lượt người dân tham gia đánh giá về chất lượng dịch vụ hành chính công và 11.559 lượt người đánh giá chất lượng, thái độ phục vụ của công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố.
Có 95,30% ý kiến đánh giá thể hiện sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ hành chính công và 94,50% hài lòng với công chức tiếp nhận và trả kết quả.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.