Đã xác định danh tính người đàn ông tự thiêu

Thứ năm, ngày 05/01/2012 10:16 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tại hiện trường, qua khám nghiệm, lực lượng chức năng đã phát hiện trong người nạn nhân có một tấm hộ chiếu mang tên Hồ Thanh Hùng, 34 tuổi.
Bình luận 0

Như Dân Việt đã đưa tin, khoảng 16h ngày 3.1, trên đường ven sông Hồng song song đường An Dương Vương, phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội, một người đàn ông đang đi bỗng dừng lại, tự tẩm xăng và thiêu sống mình.

img
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm chiều 3.1

Tại hiện trường, qua khám nghiệm, lực lượng chức năng đã phát hiện trong người nạn nhân có một tấm hộ chiếu mang tên Hồ Thanh Hùng, 34 tuổi, làm việc tại Công ty cung ứng nhân lực quốc tế và thương mại Sona.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đã tiến hành điều tra và xác định được danh tính của nạn nhân. Theo đó, nạn nhân là anh Hồ Thanh Hùng, 34 tuổi, hiện trú tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa.

Cơ quan điều tra đã lấy tường trình của một số người quen biết nạn nhân. Qua đó, những người này cho biết, vào chiều ngày 3.1 anh Hùng có về nhà lấy 1 can nhựa, nói với người thân là đi xin rượu của một đồng nghiệp cùng công ty. Tuy nhiên, theo nhận định của cơ quan điều tra thì nạn nhân đã dùng chính chiếc can đó để mua xăng tự tẩm đốt mình.

Người thân của nạn nhân cũng cho biết, thời gian gần đây, anh Hùng thường có những biểu hiện bất thường như hay cáu gắt vô cớ. Nhiều năm trở lại đây, nạn nhân đã nợ nần nhiều do chơi cờ bạc, lô đề, cá độ bóng đá...

Rất nhiều khả năng do quẫn trí vì nợ nần mà anh Hùng đã tự mình gây ra cái chết thương tâm chiều ngày 3.1.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem