Nhí Store chia sẻ những tiêu chí vàng phục vụ khách hàng giúp nâng tầm thương hiệu

Thủy Lê Chủ nhật, ngày 02/04/2023 07:13 AM (GMT+7)
Anh Nguyễn Thanh Tùng - đại diện Nhí Store đã đặt rất nhiều tâm huyết trong điều hành, phát triển thương hiệu, anh cũng là người đặt ra những tiêu chí phục vụ khách hàng đạt hiệu quả.
Bình luận 0

9X đã tìm tòi học hỏi về điện thoại thông minh trong nhiều năm và đặt rất nhiều tâm huyết vào thương hiệu. Đồng thời, chính anh là người định hướng, đưa ra nhiều chiến lược phát triển, tiếp cận với khách hàng và tạo nên thương hiệu Nhí Store uy tín như hiện tại. Anh đã đề ra những tiêu chí phục vụ "vàng" cho khách hàng bắt đầu từ sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, chính sách bảo hành nhanh chóng, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất và giữ chân được khách hàng.

Đại diện Nhí Store chia sẻ những tiêu chí vàng phục vụ khách hàng giúp nâng tầm thương hiệu - Ảnh 1.

Ảnh NVCC

Sản phẩm đa dạng cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn

Đến với Nhí Store, bạn có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính, đồng hồ và các phụ kiện như cáp, sạc, tai nghe, ốp, bao da,…

Nhí Store luôn cố gắng nghiên cứu thị trường, cập nhật xu hướng mới. Ngoài các sản phẩm điện thoại, Nhí Store còn cập nhật nhiều mẫu phụ kiện, thiết bị bảo vệ, đồ trang trí,... từ phong cách sang trọng, tinh tế đến năng động, dễ thương phù hợp với nhiều độ tuổi, sở thích. Điều này giúp khách hàng khi đến với Nhí Store có thêm nhiều lựa chọn và dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý.

Đại diện Nhí Store chia sẻ những tiêu chí vàng phục vụ khách hàng giúp nâng tầm thương hiệu - Ảnh 2.

Ảnh NVCC

Đảm bảo chất lượng tối ưu, giá cả hợp lý

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đại diện Nhí Store nhận thấy trên thị trường nhu cầu mua máy đã qua sử dụng rất lớn do các sản phẩm mới đều có giá khá cao, vậy nên rất nhiều khách hàng mặc dù yêu thích nhãn hàng Apple nhưng cũng khó có thể sở hữu được. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, anh Tùng quyết định cung cấp sản phẩm đã qua sử dụng đến tay người tiêu dùng với cam kết về chất lượng và dịch vụ bảo hành.

"Khách hàng thường rất lo lắng khi lựa chọn mua sản phẩm đã qua sử dụng, vì sợ chất lượng kém và khó bảo hành, nhưng tại Nhí Store thì có thể hoàn toàn yên tâm vì ở đây chúng tôi có quy trình nhập hàng rất kỹ càng và bảo hành uy tín", anh Thanh Tùng chia sẻ.

Anh luôn quan điểm nghề này để có thể tồn tại và phát triển được thì hàng hóa phải luôn đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất. Dù các dịch vụ khác tốt mà chất lượng sản phẩm không đảm bảo, khách hàng không thể tin tưởng gắn bó lâu dài với cửa hàng được nên tại Nhí Store luôn có những quy định rất khắt khe từ khâu nhập hàng đến bán ra.

Đại diện Nhí Store chia sẻ những tiêu chí vàng phục vụ khách hàng giúp nâng tầm thương hiệu - Ảnh 3.

Ảnh NVCC

Mỗi sản phẩm được nhập về tại cửa hàng sẽ được đội ngũ kỹ thuật, kho kiểm tra kỹ lưỡng, cập nhật chi tiết tình trạng sản phẩm, đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất, không có bất kỳ lỗi gì, sau đó các sản phẩm này mới được bày bán tại.

Chế độ bảo hành 24h

Sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, phần dịch vụ bảo hành sau bán hàng cũng được đặc biệt chú trọng. Với mỗi sản phẩm bán ra, khách hàng đều nhận được phiếu bảo hành cho sản phẩm với thời gian và chế độ bảo hành được quy định rõ cho mỗi mặt hàng.

Đại diện Nhí Store chia sẻ: "Không phải chỉ bán hàng là xong, sản phẩm công nghệ không thể hoàn toàn tránh khỏi các lỗi trong quá trình sử dụng, vậy nên việc đảm bảo chế độ bảo hành nhanh sẽ giúp khách hàng hài lòng và có sự tin tưởng hơn nữa với Nhí Store."

Đại diện Nhí Store chia sẻ những tiêu chí vàng phục vụ khách hàng giúp nâng tầm thương hiệu - Ảnh 4.

Ảnh NVCC

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao tay nghề thường xuyên, thời gian bảo hành sản phẩm tại Nhí Store rất nhanh. Đối với những sản phẩm cần khắc phục lỗi, khách hàng có thể yêu cầu sửa và lấy hàng trong ngày đối với những lỗi nhỏ và chờ tối đa 2-3 ngày đối với những lỗi lớn hơn.

Anh Nguyễn Thanh Tùng chia sẻ: "Phương châm hoạt động của Nhí Store là "Uy tín tạo niềm tin". Với chúng tôi, uy tín luôn được đặt lên hàng đầu, mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. Chúng tôi đã lập một Website hỗ trợ, tư vấn khách hàng khi mua sản phẩm. Đồng thời, khi sản phẩm phát sinh lỗi hay bị hỏng hóc, Nhí Store sẽ hỗ trợ bảo hành cho khách hàng chỉ trong 24 giờ. Có lẽ đây chính là lý do mà Nhí Store được nhiều khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn".

 Nhí Store dưới sự điều hành của ông chủ Nguyễn Thanh Tùng, với tôn chỉ luôn hoạt động theo những tiêu chí "vàng" đã đặt ra ở trên, ngày càng có lượng khách đều và ổn định hơn. Lượng khách hàng cũ đến mua và giới thiệu thêm nhiều khách hàng mới giúp Nhí Store vẫn luôn đứng vững trên thị trường điện thoại thông minh đầy biến động.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem