Đại sứ Brazil tại Việt Nam: Tướng Giáp mất đi là tổn thất lớn với thế giới

Thứ ba, ngày 08/10/2013 11:26 AM (GMT+7)
Đây là chia sẻ của bà Vittoria Cleaver, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Brazil tại Việt Nam khi đến thăm, chia buồn với gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp sáng 8.10.
Bình luận 0
Sáng 8.10, bà Vittoria Cleaver, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Brazil tại Việt Nam đã đến chia buồn với gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Bà Vittoria Cleaver đã mang tới nhà riêng Đại tướng Võ Nguyên Giáp bó hoa hồng tươi thắm, bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thiên tài quân sự của Việt Nam. "Chính phủ và nhân dân Brazil vô cùng thương tiếc đại tướng Võ Nguyên Giáp. Sự ra đi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp không chỉ là mất mát với Việt Nam mà còn là tổn thất lớn với thế giới. Tôi thật sự bất ngờ và cảm động khi chứng kiến người dân Việt Nam dành cho Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhiều tình cảm đến như vậy" - bà Vittoria Cleaver chia sẻ với gia đình Đại tướng.

Thay mặt gia đình, ông Võ Hồng Nam, con trai Tướng Giáp, đã cảm tạ sự chia sẻ của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Brazil tại Việt Nam.

img

img

img

img

img
Bà Vittoria Cleaver - Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Brazil tại Việt Nam đến thăm hỏi và chia buồn với gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Quỳnh Hương (Quỳnh Hương)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem