Đại sứ quán Việt Nam tại Nga đón Tết Quý Tỵ

Thứ sáu, ngày 08/02/2013 15:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - 21 giờ hôm nay (giờ Việt Nam), Đại sứ quán Việt Nam tại Nga tổ chức tiệc đón Tết Quý Tỵ với sự tham dự của khoảng 300 người trong không khí ấm cúng đậm nét cổ truyền.
Bình luận 0

Bữa tiệc chào đón Năm mới do Đại sứ Phạm Xuân Sơn và phu nhân chủ trì, với sự tham dự của tất cả nhân viên đại sứ quán, đại diện cộng đồng và đại điện của các hãng hàng không Vietnam Airlines, dầu khí, cơ quan thường trú của Thông tấn xã Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam…

img
Đại sứ Phạm Xuân Sơn tại buổi lễ mừng năm mới 2013.

Đại sứ quán cho biết, năm nay mọi người không tổ chức gói bánh chưng như mọi năm vì đã có bánh chưng của Chủ tịch nước gửi sang tặng. Mỗi gia đình cán bộ sứ quán được tặng hai chiếc bánh chưng, đậm đà hương sắc Tết Việt. Ngoài ra, tại bữa tiệc đón Tết cùng cộng đồng cũng có đủ các món ăn cổ truyền như bánh chưng, nem rán, dưa hành…Những món ăn ngày Tết, hoa đào, hoa mai sẽ giúp cho những người con xa quê như được sống trong cảm giác của Tết quê nhà và vơi đi phần nào nỗi niềm nhớ Tết.

Để có một buổi gặp mặt đông vui và hướng về cội nguồn, từ sáng sớm, nhà bếp của Đại sứ quán đã tấp nập chuẩn bị.

Trong không khí chào đón Tết cổ truyền, sẽ có những tiết mục ca nhạc, đọc thơ để tăng thêm dư vị đậm đà của ngày Tết truyền thống. Cũng tại buổi gặp gỡ này, Đại sứ Phạm Xuân Sơn sẽ gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả nhân viên, cộng đồng người Việt, cầu chúc một năm mới an khang, thịnh vượng cho tất cả mọi người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem