Suýt rơi vào ‘cửa tử’, HLV ĐT Tây Ban Nha nói gì?

Quốc Bảo (Theo FIFA) Thứ ba, ngày 26/06/2018 11:40 AM (GMT+7)
Sau trận hòa 2-2 trước Morocco tại lượt trận cuối cùng ở vòng bảng, HLV Fernando Hierro đã thừa nhận rằng, Tây Ban Nha được ‘thần may mắn mỉm cười’ mới có thể vượt qua vòng bảng.
Bình luận 0

Ở trận gặp Morocco trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng tại bảng B, World Cup 2018 diễn ra vào rạng sáng nay, dù được đánh giá mạnh hơn nhiều so với đối thủ, nhưng Tây Ban Nha phải rất vất vả mới có được trận hòa với tỷ số 2-2.

Thậm chí, họ còn 2 lần để cho Morocco vượt lên dẫn trước nhờ các bàn thắng của Khalid Boutaib (14’) và Youssef En-Nesyri (81’). Rất may, nhờ vào sự tỏa sáng đúng lúc của Isco (19’), Iago Aspas (90+1), đội bóng xứ đấu bò mới có được tấm vé vào vòng 1/8, World Cup 2018 với vị trí nhất bảng B.

img

HLV Fernando Hierro.

Ở trận đấu sắp tới, Tây Ban Nha sẽ đụng độ với Nga, đội nhì bảng A và cũng là “kẻ bại trận” của Uruguay trong trận đấu diễn ra vào tối qua (25.6).

Chứng kiến điều này, HLV Fernando Hierro của Tây Ban Nha đã thừa nhận may mắn mới có thể cầm hòa được Morocco. Tuy vậy, chiến lược gia 50 tuổi vẫn khẳng định ông rất vui khi đội bóng hoàn thành được mục tiêu đầu tiên tại World Cup 2018.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Fernando Hierro chia sẻ: “Tôi thừa nhận là Tây Ban Nha đã gặp may mắn mới vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, mục tiêu đầu tiên đã hoàn thành được và tôi rất vui vì điều đó.

Thế nhưng, niềm vui cần phải có giới hạn và chúng tôi phải cố gắng hơn trong những trận đấu sắp tới. Chúng tôi cần phải khắt khe với mình hơn và cần phải nhớ rằng, Tây Ban Nha đã từng gặp phải khó khăn. Chắc chắn, con đường tới chức vô địch sẽ rất chông gai, nên chúng ta phải luôn cố gắng.”

Clip Tây Ban Nha 2-2 Ma-rốc (Nguồn VTV):

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem