Đâm vào xe buýt, xe tải nát đầu

Thứ tư, ngày 12/06/2013 13:24 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau cú va chạm mạnh, chiếc xe buýt lao lên dải phân cách khiến hành khách ngồi trên xe một phen thót tim. Còn đầu chiếc xe tải thì vỡ nát, tài xế bị thương nặng phải đưa đi bệnh viện.
Bình luận 0

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 ngày 12.6, tại nút giao nhau giữa đường Lê Quang Đạo và Đại lộ Thăng Long.

img
Đầu chiếc xe tải bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc: Vào thời gian trên, chiếc xe buýt mang BKS 29B-029.70 đang di chuyển trên Đại lộ Thăng Long (theo hướng trung tâm thành phố Hà Nội đi huyện Thạch Thất), đến đoạn ngã tư giao nhau với đường Lê Quang Đạo thì bất ngờ chiếc xe tải mang BKS 29C-200.28 chạy với tốc độ cao đâm thẳng vào sườn xe buýt.

Cú đâm mạnh khiến chiếc xe buýt mất lái lao lên dải phân cách làm hành khách đang ngồi trên xe một phen thót tim. Trong khi đó, chiếc xe tải xoay đầu theo hướng di chuyển của chiếc xe buýt.

Rất may, vụ tai nạn không xảy ra thiệt hại về người, riêng tài xế xe tải bị thương nặng được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

img
Cánh cửa lên của khách và thân xe buýt bị biến dạng sau khi va chạm với chiếc xe tải.

Tại hiện trường, phần đầu chiếc xe tải bị vỡ nát. Trong khi đó, một cánh cửa và thân của chiếc xe buýt cũng bị biến dạng.

Cơ quan công an sau đó đã có mặt kiểm tra hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem