Elantra và Tucson đều tăng trưởng so với tháng trước.
Thông tin từ nhà sản xuất và phân phối Hyundai Thành Công cho biết, trong tổng số gần 36.000 xe bán ra ở giai đoạn nửa đầu năm có đến 8.785 chiếc Accent. Con số này đã giúp mẫu sedan cỡ B đứng ở vị trí đầu bảng về doanh số của Hyundai.
Mẫu xe đạt sản lượng bán hàng tốt thứ 2 là Grand i10 với tổng cộng 8.184 chiếc. Tiếp theo là mẫu SUV 7 chỗ ngồi SantaFe với sản lượng cộng dồn 4.384 chiếc.
Tính riêng trong tháng 6/2019, lượng ô tô Hyundai bán ra thị trường đã đạt 6.577 chiếc, tăng nhẹ so với tháng liền trước. Trong đó, mẫu xe cỡ A Grand i10 đứng đầu bảng với 1.609 chiếc bán ra thị trường, Accent xếp thứ 2 với 1.464 chiếc.
Cùng với việc ra mắt các phiên bản mới, Elantra và Tucson đều tăng trưởng so với tháng trước. Đặc biệt là mẫu xe Tucson với 718 xe bán ra trong tháng 6, tăng 29.8% so với tháng trước, cộng dồn 3.624 xe.
Như vậy, Hyundai tiếp tục là thương hiệu ô tô phổ thông được ưa chuộng thứ 2 tại thị trường Việt Nam, đứng sau Toyota. Theo báo cáo của Hiệp hội các Nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), cùng giai đoạn này, thương hiệu ô tô Nhật Bản đạt sản lượng bán hàng cộng dồn 37.030 chiếc. Thương hiệu được ưa chuộng thứ 3 sau Hyundai là chính là “đồng hương” Kia với sản lượng cộng dồn 14.580 chiếc.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.