Đang xét xử đường dây hoa hậu, người đẹp bán dâm ngàn đô

Thứ năm, ngày 27/06/2013 09:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 27.6, Tòa án nhân dân TP.HCM mở phiên tòa xét xử đường dây môi giới mại dâm liên quan đến hoa hậu Mỹ Xuân (tức Võ Thị Mỹ Xuân, từng đoạt giải Hoa hậu Nam Mê Kông 2009).
Bình luận 0

Ngoài hoa hậu Mỹ Xuân còn 5 bị cáo khác bị truy tố xét xử cùng về tội “môi giới mại dâm”: Bị cáo Trần Quang Mai (41 tuổi, chuyên viên làm tóc, ngụ Q.3) cầm đầu đường dây môi giới này. Các bị cáo Lê Quang Tuấn Anh (28 tuổi, chuyên viên trang điểm, ngụ Q.Phú Nhuận), Nguyễn Hữu Đạt (44 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) và Lương Quốc Huy (26 tuổi, quê Bình Thuận) có vai trò trung gian, môi giới cho khách. Bị cáo Trần Thị Hoa (tức người mẫu Thiên Kim, 27 tuổi, từng đoạt giải Á khôi cuộc thi Miss Shining Beauty 2012) cùng với hoa hậu Mỹ Xuân là những người môi giới trực tiếp.

img
Mỹ Xuân mặc áo hồng, tiều tụy ngày ra tòa

Theo cáo trạng từ năm 2010, bị cáo Mai bắt đầu môi giới mua bán dâm cho các người mẫu, diễn viên với giá mua bán dâm cả ngàn USD/lần. Với 7 lần môi giới mua bán dâm, bị cáo Mai hưởng lợi 6.500 USD. Người mẫu Thiên Kim môi giới hai lần, hưởng lợi 1.000 USD và 18 triệu đồng, hoa hậu Mỹ Xuân đã làm môi giới bán dâm hai lần. Tuấn Anh tham gia 3 vụ và Quốc Huy, Hữu Đạt mỗi người môi giới một lần để hưởng hoa hồng.

Trước đó, ngày 2.6.2012, công an kiểm tra khách sạn Kim Linh (đường Bùi Thị Xuân, quận 1) đã phát hiện bốn đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Trong số các “chân dài” bán dâm có hai người là Lê Thị Thúy Hường (tức người mẫu Jenny Phương) và Lê Thị Yến Duy (Hoa khôi thời trang Bến Tre 2010). Vụ bán dâm lần này có giá 2.500 USD, Jenny Phương hưởng 700 USD, còn lại Mai và các môi giới hưởng.

Hoa hậu Mỹ Xuân môi giới bán dâm cho hoa khôi thời trang Yến Duy và người mẫu Nguyễn Thị Minh Nhài. Trước khi hai “chân dài” đi khách, Mỹ Xuân gọi điện dặn họ phải lấy giá 3.000 USD, trong đó thỏa thuận Mỹ Xuân sẽ hưởng 1.000 USD.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem