Danh hài Bảo Quốc ký tên kiến nghị phản đối K+

Chủ nhật, ngày 12/12/2010 19:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 12-12, hai danh hài nổi tiếng ở TP HCM, nghệ sĩ Hoàng Sơn và nghệ sĩ Bảo Quốc đã chính thức ký tên vào bản kiến nghị của Hội Cổ động viên Việt Nam phản đối K+ độc quyền.
Bình luận 0

Ngay trong ngày đầu tiên của chiến dịch kêu gọi 1 triệu chữ ký phản đối K+ độc quyền, chỉ tính tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng, đã có 5.000 chữ ký của giới cổ động viên được thu thập.

img
 

Hôm qua, 12-12, Hội CĐV Việt Nam đã đồng loạt tổ chức chiến dịch thu thập 1 triệu chữ ký phản đối K+ tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và hàng loạt các tỉnh, TP khác. Trên web chính thức của Hội CĐV (www.vff-fan.vn) cũng đã có 3.797 bạn đọc ký tên.  

Theo Phó Chủ tịch Hội Cổ động viên Việt Nam, ông Trần Song Hải, tính đến cuối ngày 12-12, tức chỉ 5 ngày sau khi phát động, bản kiến nghị của hội CĐV Việt Nam đã thu thập được 11.373 chữ ký.

"Hầu hết cổ động viên đều sẵn sàng ký và ủng hộ bản kiến nghị của Hội - ông Hải nói - Họ cũng cho rằng sự leo thang không ngừng của truyền hình trả tiền, với những mức giá ngày càng đắt đỏ hơn đã vượt quá sự chịu đựng cả về khả năng tài chính cũng như sự kiên nhẫn của khán giả, người hâm mộ cả nước".

Trước đó, ngày 8-12, ngay trước trận cầu sinh tử với Singapore tại vòng bảng AFF Cup, Hội CĐV Việt Nam đã có thư ngỏ kêu gọi 1 triệu chữ ký phản đối K+ độc quyền.

Tổng Giám đốc K+ Cao Văn Liết sau đó cho rằng đây không phải là lần đầu tiên K+ chịu sức ép ghê gớm từ phía dư luận, tuy nhiên ông nói K+ sẽ không thay đổi,, rằng các thành viên BCH Hội CĐV Việt Nam đã có quan điểm một chiều. Họ không đặt địa vị mình vào doanh nghiệp để hiểu.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem