Dấu ấn 10 năm GreenFeed Việt Nam

Thứ sáu, ngày 22/11/2013 10:33 AM (GMT+7)
Chặng đường 10 năm qua là một dấu son ghi nhận sự phấn đấu và trưởng thành của GreenFeed Việt Nam.
Bình luận 0
Vượt lên những khó khăn thử thách của buổi đầu thành lập, GreenFeed Việt Nam đã không ngừng phát triển, mở rộng năng lực sản xuất kinh doanh, năng lực tài chính cũng như năng lực con người.

Ban giám đốc GreenFeed nêu những con số đáng chú ý thể hiện niềm tự hào của GreenFeed Việt Nam trong 10 năm qua: Hình thành 5 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam và Campuchia; 4 trung tâm heo giống hạt nhân, cụ kỵ, ông bà với quy mô lớn nhất Việt Nam; trung tâm giống thủy sản tại khu vực ĐBSCL; hệ thống các đại lý trải dài từ Nam ra Bắc…

Lễ trao vốn “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” năm 2013 mà GreenFeed là nhà đồng tổ chức.
Lễ trao vốn “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” năm 2013 mà GreenFeed là nhà đồng tổ chức.

Về đối ngoại, GreenFeed xác định yếu tố quan trọng tạo nên sức cạnh tranh của mình dựa trên các mối liên kết, hợp tác với các đối tác về công nghệ sản xuất, dinh dưỡng vật nuôi, con giống, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, mang đến những hiệu quả tốt nhất cho bà con chăn nuôi. Để những thành quả tưởng như nhỏ bé ấy trở thành hiện thực, GreenFeed Việt Nam đã trải qua rất nhiều trở ngại, thử thách.

Khởi đầu là một công ty sản xuất nhỏ, với nguồn lực về tài chính cũng như nhân lực không nhiều, không những vậy, GreenFeed còn liên tục đối mặt những “vấn đề” của thị trường chăn nuôi trong nước, đó là chưa kể tình trạng khủng hoảng kinh tế thế giới gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế không chỉ của Việt Nam mà còn cả thế giới. Trong hoàn cảnh ấy, không ít công ty phải rơi vào tình trạng trì trệ, ngưng hoạt động. Thế nhưng, một đơn vị còn non trẻ như GreenFeed đã vượt qua một cách ngoạn mục.

Tháng 9.2013, Feed International – một tạp chí chuyên ngành nông nghiệp uy tín thế giới đã bầu chọn GreenFeed Việt Nam là 1 trong 2 công ty của Việt Nam trong top 100 công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất thế giới. Sự kiện này trở thành dấu ấn không thể quên của đại gia đình GreenFeed Việt Nam.

Điều gì đã trở thành động lực để Ban lãnh đạo và nhân viên GreenFeed vượt qua giai đoạn khó khăn ấy? “Chúng tôi làm việc không chỉ vì vấn đề kinh tế, mà còn vì lòng yêu nghề”- anh Lê Ngọc Nhuận, một nhân viên gắn bó với GreenFeed trong 10 năm qua đã phát biểu như thế. Phấn đấu không ngừng nghỉ, liên tục cải tiến để mang đến hiệu quả và sự hài lòng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty.

Từ đó, cổ đông của GreenFeed luôn yên tâm với khoản đầu tư của mình, khách hàng được cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao để từ đó nhận thêm nhiều lợi nhuận, nâng cao giá trị và giảm chi phí trong sản xuất, chăn nuôi. Về nhân lực, GreenFeed xây dựng một đội ngũ nhân viên làm việc hết mình, tin tưởng vào công ty và cấp trên, phối hợp tốt và rất ít mâu thuẫn nội bộ. Đa số nhân viên GreenFeed, ngoài kỹ năng tốt còn có tư duy tích cực nên giữ được cân bằng cuộc sống - công việc, yên tâm với công việc và liên tục phát triển.

Trong định hướng phát triển từ đây đến năm 2020, GreenFeed sẽ mở rộng quy mô hoạt động của công ty; Đẩy mạnh phát triển phần con giống; Xây dựng và phát triển mạng lưới chuyên gia trong lĩnh vực con giống, nghiên cứu, phát triển sản phẩm; Mở rộng mạng lưới liên kết với đối tác chuyển giao công nghệ; Tiếp tục theo đuổi hoài bão trở thành nhà cung cấp giải pháp hiệu quả cho ngành thực phẩm sạch, nhằm hoàn thiện chuỗi giá trị khép kín 3F (Feed - Farm - Food); Phát triển đội ngũ kế thừa cho các vị trí chủ chốt, bảo đảm sự phát triển ổn định và bền vững của công ty.
P.V (P.V)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem