Nỗ lực cải thiện đời sống cho người dân địa phương
Đối với người Quảng Bình, cái tên Huda không chỉ được nhắc đến cùng hương vị nồng cay đậm đà, đặc biệt phù hợp với các món ăn trong mâm cơm hàng ngày hay những dịp lễ, Tết. Huda còn ghi dấu với những cống hiến tích cực vì một cộng đồng Quảng Bình gắn bó và phát triển, thể hiện qua sự quan tâm sâu sắc tới những vấn đề mà người dân địa phương đang gặp phải và hỗ trợ họ vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống.
Trong những năm qua, thiếu nước sạch luôn là một vấn đề đáng lo ngại của cộng đồng ở nhiều nơi tại tỉnh Quảng Bình. Với mong muốn chung tay cùng người dân vượt qua khó khăn này, năm 2019, Huda phát động chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” nhằm khắc phục tình trạng thiếu nước sạch tại các xã khó khăn.
Kết hợp với các chuyên gia cùng chính quyền địa phương, Huda đã nghiên cứu và hỗ trợ nâng cấp hệ thống máy bơm, cải tạo đường ống hư hỏng, giúp xã Quảng Kim, huyện Quảng Trạch (2019) và xã Mỹ Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ (2020) phần nào khắc phục vấn đề nước sạch khiến người dân đau đầu thời gian vừa qua.
Niềm hạnh phúc giản đơn mà ý nghĩa là điều Huda nỗ lực mang lại cho những người dân trên mảnh đất đậm tình.
Bên cạnh chương trình CSR về vấn đề nước sạch triển khai gần đây, Huda còn được người Quảng Bình nhớ đến nhờ những chương trình thiện nguyện đầy thiết thực trong nhiều năm liên tiếp. Vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán, thương hiệu bia đậm tình thường xuyên gửi tặng nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình khó khăn. Vừa qua, Huda đã phối cùng Đài Phát thanh – Truyền hình Quảng Bình thực hiện chương trình “Kết nối yêu thương” nhằm gây quỹ ủng hộ những mảnh đời kém may mắn trên địa bàn tỉnh. Những nỗ lực bền bỉ nói trên không chỉ tạo động lực giúp cải thiện đời sống cho người dân mà còn là minh chứng cho mong muốn xây dựng một cộng đồng vững mạnh tại Quảng Bình của thương hiệu bia đậm tình.
Huda trao tặng nhu yếu phẩm tới người dân Quảng Bình mỗi dịp Tết đến xuân về
Chung tay gìn giữ những giá trị văn hoá - tinh thần quý báu
Đối với Huda, một cộng đồng bền vững không chỉ được tạo nên nhờ việc cải thiện chất lượng cuộc sống hay đáp ứng những nhu cầu cơ bản hàng ngày của người dân. Trên thực tế, sự lớn mạnh của các sự kiện văn hóa – xã hội tại địa phương cũng đóng vai trò quan trọng; giúp gìn giữ những giá trị truyền thống, thắt chặt tình đoàn kết và tạo nên sức mạnh tập thể của cộng đồng. Chính vì vậy, Huda luôn mong muốn được góp phần nuôi dưỡng những giá trị tinh thần của người dân Quảng Bình thông qua việc tiếp sức cho hàng loạt sự kiện văn hoá – xã hội đặc sắc.
Trong năm 2019, thương hiệu bia đậm tình đã đồng hành cùng 2 Lễ hội đua thuyền truyền thống sôi nổi tại huyện Quảng Trạch và huyện Lệ Thuỷ, góp phần khơi dậy tinh thần đoàn kết trong cộng đồng. Bên cạnh đó, trên địa bàn huyện Minh Hóa, Huda đã tài trợ cho Lễ hội rằm tháng Ba đầy màu sắc – sự kiện được coi là điểm nhấn văn hóa của huyện trong những năm qua.
Những lễ hội truyền thống tại Quảng Bình luôn sôi động và cuồng nhiệt.
Ngoài những lễ hội mang đậm dấu ấn văn hoá truyền thống, đóng góp của Huda còn thể hiện rõ nét trong những sự kiện phong trào hấp dẫn mới được tổ chức những năm gần đây, điển hình là các giải thể thao địa phương đầy sôi động. Từ năm 2019 đến nay, Huda đã trở thành Nhà tài trợ chính cho Giải vô địch bóng đá nam tỉnh Quảng Bình. Với sự nỗ lực cả về chuyên môn và tinh thần thi đấu của các cầu thủ, cũng như chuỗi hoạt động bên lề hấp dẫn của Huda, giải đấu đã mang lại những giây phút đầy sôi động và gắn kết cho người hâm mộ tỉnh nhà.
Có thể nói, hành trình cống hiến bền bỉ vì miền Trung nói chung cũng như tỉnh Quảng Bình nói riêng trên nhiều khía cạnh đời sống xã hội của Huda được tạo nên từ chính tình yêu, sự trân trọng mà thương hiệu bia đậm tình dành cho mảnh đất nhiều năm gắn bó. Bên cạnh đó, việc là một thành viên của công ty Carlsberg Việt Nam, kế thừa những di sản của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch – đặc biệt là mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn” cũng góp phần định hướng cho mọi hoạt động Huda thực hiện từ trước đến nay. Được soi sáng bởi khát vọng theo đuổi mục tiêu ấy, chặng đường nỗ lực của Huda chắc chắn sẽ còn ghi dấu nhiều chương trình, dự án giàu ý nghĩa hơn nữa cho cộng đồng trong tương lai.
Theo đuổi mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”, hành trình hơn 170 năm của Tập đoàn Carlsberg không chỉ gắn liền với những sản phẩm bia mang chất lượng vượt trội mà còn nổi bật với những đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng tại các quốc gia mà hãng bia Đan Mạch đặt chân tới. Tại Việt Nam, chặng đường gần 3 thập kỉ đồng hành cùng người dân miền Trung trong hàng loạt hoạt động văn hoá – xã hội – thể thao đặc sắc của thương hiệu Huda, chính là một trong những ví dụ ưu tú nhất cho những nỗ lực hiện thực hoá mục tiêu ý nghĩa ấy; góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sự gắn kết vững bền giữa thương hiệu bia “đậm tình miền Trung” với mảnh đất quê hương.
Để tìm hiểu thêm về Tập đoàn Carlsberg và Carlsberg Việt Nam, vui lòng truy cập tại:
https://www.carlsbergvietnam.vn/vi/
|
Vui lòng nhập nội dung bình luận.