Đầu tuần sau, miền Bắc có thể đón đợt lạnh sâu

Thứ năm, ngày 03/11/2011 06:02 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhiều khả năng vào chiều và đêm ngày 8.11, một đợt không khí lạnh có cường độ khá mạnh ảnh hưởng đến miền Bắc và các tỉnh Trung Bộ.
Bình luận 0
img

Khối không khí lạnh ảnh hưởng đến thời tiết miền Bắc thời gian qua đang suy yếu. Bắc Bộ sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Trưa chiều có nắng, nhiệt độ thấp nhất tăng dần lên - Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thuỷ văn Trung ương cho biết.

Dự báo thời tiết miền Bắc từ ngày 3-7.11: Dạng thời tiết chủ yếu đêm và sáng nhiều mây. Có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Vùng đồng bằng, ven biển đêm và sáng trời lạnh, sau se lạnh. Vùng núi trời rét, trưa chiều giảm mây có nắng, tiết trời khá ấm nóng vào ban trưa về chiều. Nhiệt độ cao nhất lên tới 29-31 độ C, vùng núi thấp hơn, trong khoảng 24-26 độ C.

Sương mù xuất hiện làm tầm nhìn giảm mạnh. Vì vậy, các phương tiện khi tham gia giao thông cần thật thận trọng để phòng ngừa tai nạn. Miền núi sương mù xuất hiện thường dày đặc hơn so với các địa phương khác. Thời gian tồn tại lâu, nên mức độ nguy hiểm cao hơn.

Nhiều khả năng vào chiều và đêm ngày 8.11, một đợt không khí lạnh có cường độ khá mạnh ảnh hưởng đến miền Bắc và các tỉnh Trung Bộ. Bắc Bộ có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có giông. Thời tiết miền Bắc chuyển lạnh sâu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem