Dây điện thoại cứa cổ dân, viễn thông hỗ trợ… sửa xe!

Chủ nhật, ngày 03/02/2013 13:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 3.2, ông Huỳnh Xuân Lộc (ở khu phố Liên Trì 2, phường 9, TP.Tuy Hòa, Phú Yên) cho biết: đến lúc này, đại diện Viễn thông Phú Yên chỉ mới một lần đến thăm ông và “bỏ phong bì” 1 triệu đồng.
Bình luận 0

Theo ông Lộc, số tiền này chỉ đủ sửa chiếc xe máy 78H1-4081 bị hư hỏng trong vụ dây điện thoại “treo cổ” sáng 31.1; gia đình ông đã chi gần 2 triệu đồng viện phí và sửa xe.

Hiện tại, ông Lộc vẫn còn đau thắt ở đầu và cổ, ăn uống khó khăn; ông đang được điều trị ngoại trú và Bệnh viện đa khoa Phú Yên hẹn ngày 4.2 sẽ chụp phim kiểm tra não, nhưng chi phí đang vượt khả năng của gia đình.

img
Ngoài vết “treo cổ”, ông Lộc còn bị đau đầu do va đập trong vụ tai nạn sáng 31.1.

Trong khi đó, chiều 31.1, trao đổi với PV Dân Việt, ông Trần Tấn Dũng – Giám đốc Viễn thông Phú Yên đã lên tiếng nhận toàn bộ trách nhiệm về vụ tai nạn của ông Lộc và thanh toán mọi chi phí điều trị, phục hồi sức khỏe cho nạn nhân.

Ông Lộc đang hết sức bức xúc trước lối hành xử “nhỏ giọt” của Viễn thông Phú Yên và cho biết sẽ kiện ra Tòa án nhân dân TP.Tuy Hòa về vụ việc này.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem