Đệ nhất phu nhân Mỹ nhảy lò cò ở Mumbai

Chủ nhật, ngày 07/11/2010 10:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã tạo ấn tượng tuyệt với khi chơi trò nhảy lò cò, khiêu vũ và hát với 33 trẻ em có hoàn cảnh thiệt thòi ở thành phố Mumbai, Ấn Độ nhân chuyến thăm của Tổng thống Obama ngày 6-11.
Bình luận 0

"Tôi thích nhảy múa. Thật là thú vị!", bà Obama nói sau khi họ nhảy đến bài hát chủ đề của bộ phim Bollywood có tên Rang de Basanti.

>> Ngắm Đệ nhất phu nhân Mỹ tháo giày nhảy lò cò

img
 

Các nữ sinh mặc salwar kameez, áo dài truyền thống và chiếc quần rộng thùng thình, cùng với chiếc khăn choàng lấp lánh. Bà Obama, mặc một chiếc áo màu ô liu và váy hoa tinh tế tham gia trò vỗ trống, khiêu vũ cùng các học sinh.

Sau khi khiêu vũ, Đệ nhất phu nhân Mỹ đã nói chuyện với các nữ sinh về tầm quan trọng của một nền giáo dục tốt. Bà nói: “Tôi không lớn lên trong một gia đình có nhiều tiền bạc, nhưng tôi may mắn được hưởng một nền giáo dục tốt ngay từ thửa ấu thơ. Đó là sự kỳ diệu để tôi được trở thành Đệ nhất phu nhân Mỹ như ngày nay”.

Theo Dailymail

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem