Đệ nhất phu nhân Pháp sẽ sinh con trai

Thứ ba, ngày 24/05/2011 09:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ông trùm quảng cáo Jacques Seguela – người “mai mối” Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy và cựu siêu mẫu Carla Bruni trong một bữa tiệc hồi năm 2007, vừa tiết lộ giới tính của đứa con trong bụng bà chủ điện Elyssee.
Bình luận 0

“Tôi biết, thai nhi đó là một bé trai”, ông Seguela khẳng định trên tờ Le Soir của Bỉ.

img
Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni. Ảnh: Reuters

Tiết lộ trên được đưa ra đúng trong một tuần sau khi ông Pal Sarkozy – bố đẻ của Tổng thống Nicolas Sarkozy cho biết, ông “vui mừng đến phát điên” vì sắp có thêm cháu nội.

“Tôi không muốn biết trước đó là cháu trai hay cháu gái, nhưng tôi tin rằng, đó sẽ là một bé gái, và nó sẽ xinh đẹp giống Carla”, ông Pal vui vẻ nói.

Trong khi đó, vợ chồng Tổng thống Pháp chưa từng một lần xác nhận chuyện bà Carla đang “bầu bí”. “Tôi sẽ ngậm chặt miệng để giữ bí mật cho mình”, Đệ nhất phu nhân Pháp tuyên bố trên tờ Le Parisien.

Trước đó, bà Carla Bruni từng nhiều lần bày tỏ mong muốn được sinh con cho “Quý ông nước Pháp” Nicolas Sarkozy. Thậm chí, trong trường hợp không thể sinh con, họ sẵn sàng nhận con nuôi.

Theo Telegraph

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem