Đeo bao cao su cho "cậu nhỏ" bằng... súng

Thứ năm, ngày 25/04/2013 06:05 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Anh chàng Joerg Sprave sống tại Đức đã nghĩ ra cách đeo bao cao su không cần cầm tay, mà qua một khẩu súng để tránh bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
Bình luận 0

Đầu tiên người dùng cho bao cao su vào nòng khẩu súng bằng gỗ, sau đó kéo lẫy về phía cò súng để căng bao cao su. Tiếp đó đưa nòng súng rỗng trùm vào dương vật và bóp cò, chiếc bao sẽ bị bắn ra và trùm lấy bộ phận sinh dục.

img

Clip hướng dẫn sử dụng khẩu súng này được Sprave tung lên mạng YouTube và đã nhanh chóng thu hút hơn 2 triệu lượt xem.

Trong video này người xem sẽ thấy súng bắn rất mạnh vào vị trí nhạy cảm của người dùng, do vậy có thể gây nên đau đớn.

“Tôi biết cần phải cải tiến nhiều nữa vì súng vẫn còn thiếu chính xác và gây lo ngại cho người dùng về lực bắn. Vì vậy tôi cần tiền để có thể biến nó thành một khẩu súng hoàn hảo”, Sprave chia sẻ.

Ý tưởng của Joerg Sprave được thực hiện để thu hút được sự chú ý của quỹ Bill & Melinda Gates khi quỹ này tuyên bố sẽ tài trợ 100.000USD cho những phát minh tạo ra thế hệ bao cao su tiếp theo không làm giảm hưng phấn của đàn ông khi sử dụng và góp phần hạn chế sự lây lan của các bệnh truyền nhiễm qua quan hệ tình dục, nhất là đại dịch HIV/AIDS

Theo Thế giới & Hội nhập
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem