Dh Foods mang gỏi cuốn cùng sốt chấm Việt chinh phục thị trường Pháp
Dh Foods mang gỏi cuốn cùng sốt chấm Việt chinh phục thị trường Pháp
Thiên Ý
Thứ bảy, ngày 19/10/2024 17:12 PM (GMT+7)
Trong những năm gần đây, Dh Foods trở thành thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực F&B ở Việt Nam nhờ sự năng động và rất "chịu chi" cho các việc xây dựng thương hiệu trong nước và quốc tế, với nhiều ý tưởng sáng tạo gây ấn tượng riêng biệt.
Tuần lễ hàng Việt tại Pháp (Vietnamweek In Paris) năm nay được tổ chức từ ngày 18/10 đến hết ngày 27/10 tại Siêu thị Carrefour Collégien, Centre Commercial Bay, 77090 Collégien, Pháp. Sự kiện do Thương vụ Việt Nam tại Pháp với hệ thống đại siêu thị Carrefour và nhà phân phối T&T Foods phối hợp tổ chức.
Sự kiện năm nay được tổ chức với quy mô lớn hơn, không chỉ giới hạn trong khuôn viên của đại siêu thị Carrefour như những lần trước đây, mà còn mở rộng ra toàn bộ Trung tâm Thương mại Collégien.
Đây là lần đầu tiên khách tham quan có cơ hội trải nghiệm một không gian Việt Nam thu nhỏ ngay giữa lòng nước Pháp, với thiết kế trang trí mang đậm bản sắc Việt Nam như cổng làng, đèn lồng và hình ảnh các danh lam thắng cảnh nổi tiếng.
Đây là lần đầu tiên khách tham quan Tuần lễ hàng Việt tại Pháp (Vietnamweek In Paris) có cơ hội trải nghiệm một không gian Việt Nam thu nhỏ ngay giữa lòng nước Pháp, với thiết kế trang trí mang đậm bản sắc Việt Nam như cổng làng, đèn lồng và hình ảnh các danh lam thắng cảnh nổi tiếng...
Tuần lễ hàng Việt tại Pháp (Vietnamweek In Paris) năm nay có 10 doanh nghiệp Việt Nam tham gia sự kiện. Các doanh nghiệp này đều là những tên tuổi nổi bật, chuyên cung cấp hàng hóa vào hệ thống phân phối của Carrefour, với các sản phẩm tiêu biểu và chất lượng. Trong đó, các loại nông sản tươi ngon, các loại thực phẩm, gia vị chế biến sẵn được trưng bày vô cùng bắt mắt và giới thiệu chi tiết để người tiêu dùng Pháp hiểu rõ hơn về chất lượng và sự khác biệt của hàng hóa Việt Nam.
Chia sẻ về ý tưởng xây dựng gian hàng của mình, đại diện Dh Foods cho biết: "Nhắc đến ẩm thực Việt Nam thì không thể thiếu các món đặc trưng như phở bò, gỏi cuốn, bánh mì… Do đó, tại Tuần lễ hàng Việt tại Pháp năm nay, chúng tôi mang đến mô hình các món ăn này để trưng bày xuyên suốt tuần hàng. Đến đây, khách tham quan và người tiêu dùng Pháp có thể tương tác, chụp ảnh kỉ niệm, đăng lên mạng xã hội, từ đó góp phần lan toả hơn nữa ẩm thực phong phú và hình ảnh đất nước Việt Nam xinh đẹp".
Khách tham quan chụp ảnh bên gian hàng mang đậm sắc Việt của Dh Foods.
Giới thiệu cùng với các món ăn Việt Nam, tại hệ thống siêu thị Carrefour Dh Foods cũng đã lên kệ các loại gia vị nấu Phở, sốt chấm, muối chấm và sa tế.
"Năm nay điểm nhấn trong buổi giới thiệu sản phẩm của chúng tôi là món gỏi cuốn, ăn kèm là sốt đậu phộng - một sản phẩm Dh Foods vừa hoàn thành thủ tục với hệ thống Carrefour để lên kệ siêu thị trong thời gian sớm nhất", đại diện Dh Foods chia sẻ.
Các món ăn và gia vị đậm sắc Việt hứa hẹn thu hút người tiêu dùng Pháp
Theo ông Julien Munch, Giám đốc điều hành Carrefour France, việc giới thiệu các sản phẩm thế giới tới người tiêu dùng Pháp là một trong những mục tiêu quan trọng của tập đoàn. Tuần hàng Việt Nam tại siêu thị Carrefour sẽ góp phần thu hút người tiêu dùng Pháp sử dụng hương vị ẩm thực và hàng hóa Việt Nam. Việc tham gia sự kiện là dịp quý báu để các công ty phát triển sản phẩm tiềm năng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Pháp.
"Quan trọng nhất là cách chúng ta cung cấp cho những tệp người tiêu dùng khác nhau những kiến thức về sản phẩm của doanh nghiệp. Bởi các sản phẩm đang được bày bán trên kệ, nhưng chúng ta làm thế nào để thuyết phục người tiêu dùng ở Pháp trải nghiệm thử sản phẩm của mình và làm thế nào để cung cấp kiến thức về sản phẩm cho họ là điều quan trọng nhất để chúng ta có thể phát triển gia vị Việt trên thị trường toàn cầu", ông Khiêm Nhật Thành, CEO T&T Foods cho biết.
Các loại gia vị mang thương hiệu Dh Foods được bày bán trên kệ siêu thị tại Pháp.
Theo ban tổ chức Tuần lễ hàng Việt tại Pháp, thời gian nửa cuối năm bao giờ cũng là thời điểm vàng để các doanh nghiệp phân phối thương mại, sản xuất của Việt Nam tranh thủ cơ hội tham gia các sự kiện hội chợ trong và ngoài nước để gặp gỡ các khách hàng truyền thống, cũng như tìm kiếm thêm các đơn hàng mới cho những năm sau. Đặc biệt, các doanh nghiệp F&B liên tục xuất hiện tại các triển lãm, hội chợ, sự kiện về ẩm thực để giới thiệu sản phẩm tới các đại lý, người tiêu dùng.
Đối với người tiêu dùng Pháp, họ rất ấn tượng với Tuần lễ hàng Việt Nam tại đây. Nhiều khách hàng bày tỏ sự thích thú khi có cơ hội khám phá các món ăn, văn hoá và những sản phẩm nông sản đặc trưng của Việt Nam như cà phê, hạt điều hay gạo, bún, bánh phở khô cùng với nhiều loại gia vị đã và đang gây tiếng vang trên trường quốc tế.
Khách mời sự kiện và người tiêu dùng Pháp thưởng thức gỏi cuốn Việt Nam
Vui lòng nhập nội dung bình luận.