DH foods
-
Hai năm trước, Dh Foods đã có cơ hội có mặt ở 2 hệ thống siêu thị hàng đầu Pháp là Carrefour và E.Leclerc. Lần trở lại triển lãm SIAL Paris lần này được kỳ vọng tiếp tục là nơi giúp Dh Foods chinh phục thị trường gia vị châu Âu.
-
Trong những năm gần đây, Dh Foods trở thành thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực F&B ở Việt Nam nhờ sự năng động và rất "chịu chi" cho các việc xây dựng thương hiệu trong nước và quốc tế, với nhiều ý tưởng sáng tạo gây ấn tượng riêng biệt.
-
Sở hữu nhiều loại gia vị vùng miền chế biến sẵn đặc trưng, tiện lợi, bắt mắt, Dh Foods tiếp tục mang sản phẩm đi tham dự trực tiếp các triển lãm quốc tế. Lần này, DH Foods có mặt tại Sial Shanghai 2024 (Trung Quốc) với điểm nhấn các dòng sản phẩm sốt.
-
Nhờ kiên trì tiêu chí sản phẩm sạch, không dùng nguyên liệu nhân tạo, Dh Foods không những đứng vững tại thị trường gia vị Việt Nam mà còn tiến sâu vào thị trường quốc tế.
-
Dh Foods vừa chính thức khánh thành Nhà máy sản xuất chi nhánh Long An, đánh dấu bước tiến mới trong hoạt động kinh doanh các sản phẩm gia vị và đưa công ty lên bước phát triển mới.
-
Ước tính Việt Nam có trên 1.000 loại gia vị khác nhau, trong đó có những loại rất đặc trưng mà ít có ở quốc gia khác. Đây là lợi thế độc đáo mà nếu các doanh nghiệp tập trung xây dựng vùng nguyên liệu, xây dựng thương hiệu thì có thể tạo nên một nền kinh tế gia vị, đem lại hàng tỷ USD cho đất nước.